Quảng cáo

Văn Quyết để lại hình ảnh đẹp trong lòng NHM cả nước

Thứ hai, 30/03/2020 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Đồng hành cùng chiến dịch chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19, thông qua tài khoản cá nhân và hoạt động bán đấu giá áo thi đấu, tuyển thủ Nguyễn Văn Quyết đã kêu gọi được sự ủng hộ, quyên góp của người hâm mộ bóng đá số tiền hơn 100 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền này sẽ sử dụng để mua khẩu trang N95, đồ bảo hộ và các nhu yếu phẩm khác để đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất của bệnh viện Bạch Mai - nơi mà các y, bác sĩ và cơ quan chức năng đang nỗ lực từng ngày để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 ra ngoài cộng đồng.

Văn Quyết cho biết, sau 4 ngày kêu gọi, số tiền hiện nay trong tài khoản của Quyết nhận được là 118 triệu đồng, trong đó gồm 68 triệu đồng từ sự ủng hộ của rất nhiều anh chị em bạn bè và fan hâm mộ. 50 triệu đồng còn lại là tiền bán đấu giá chiếc áo thi đấu của Văn Quyết tại AFF Suzuki Cup 2018.

Ngoài ra, cá nhân Văn Quyết cũng ủng hộ 100 chiếc khẩu trang N95 và 100 bộ đồ bảo hộ cho các bác sĩ đang chống dịch nơi tuyến đầu. Tiền đạo đang khoác áo CLB Hà Nội chia sẻ: “Quyết xin được gửi lời cảm ơn tới các cô chú, anh chị, bạn bè, fan hâm mộ đã cùng Quyết chung tay ủng hộ Chính phủ trong chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Quyết mong muốn sẽ là phần nào hỗ trợ được các y, bác sĩ đang vất vả ở nơi tuyến đầu chống lại dịch bệnh”.

Trước Văn Quyết, nhiều đồng nghiệp của anh ở đội tuyển quốc gia như Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Anh Đức,…cũng đã có những sự đóng góp, ủng hộ rất thiết thực cho công tác phòng chống đại dịch Covid-19. Mới đây, HLV trưởng Park Hang-seo cũng ủng hộ 5000 USD cho “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

Bên cạnh đó, nhiều thông điệp tích cực cũng đã được các tuyển thủ cũng chia sẻ trên trang cá nhân như: “Việt Nam cố lên”; “Việt Nam chiến thắng đại dịch”, “Một chút công sức đẩy lùi corona, Việt Nam chiến thắng”, “We can do it”, “Tiến lên Việt Nam. Đẩy lùi Covid-19”…Sự lan tỏa những hành động thiết thực đó đã góp phần thu hút nhiều người tham gia hưởng ứng để cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Video: Văn Quyết ghi bàn trên chấm 11m (Thực hiện: Kiên Lê)

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Covid-19 Văn Quyết chống dịch Bệnh viện Bạch Mai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo