Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận lệnh 'đặc biệt' từ VFF

Thứ hai, 30/03/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ làm việc tại nhà sau khi có chỉ thị từ VFF và AFC.

VIDEO: Quế Ngọc Hải chuyền khó chịu khiến hậu vệ HAGL phản lưới nhà (Nguồn: VTV)

Vừa qua Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) gửi công văn đến các Liên đoàn bóng đá thành viên cho phép các nhân viên làm việc tại nhà nhiều nhất có thể. Đồng thời tìm các biện pháp tốt nhất duy trì hoạt động của tổ chức.

Liên đoàn bóng đá Australia đã "thẳng tay" sa thải 70% số lượng nhân viên và cắt giảm quỹ lương của những người còn lại. Phía LĐBĐ Australia cho biết đây chỉ là giải pháp tạm thời, họ sẽ bố trí hoặc tìm công việc mới cho các nhân viên khi dịch bệnh qua đi.

Về phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), các nhân viên được yêu cầu ưu tiên tối đa làm việc tại nhà sau khuyến cáo của AFC. Các cuộc họp sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến, những chuyến công tác nước ngoài cũng bị tạm dừng hoặc hủy bỏ.

"Bây giờ các phòng ban của VFF đều chủ động tính toán làm sao chỉ có tối đa 2 người có mặt để trực. Mọi người ưu tiên làm việc trực tuyến, khi thực sự có việc mới lên cơ quan để bảo vệ bản thân và người xung quanh", một thành viên VFF chia sẻ.

VFF và HLV Park Hang Seo đã ngưng mọi buổi họp kể từ khi Chính phủ yêu cầu dừng tụ tập, hội họp đông người. Hiệu lệnh này được toàn dân hưởng ứng, các đội bóng của V-League cũng tạm dừng tập luyện hoặc chia nhóm nhỏ để tập nhẹ giữ gìn thể trạng.

HLV Park Hang Seo và các cộng sự cũng chủ động tự cách ly. Chỉ khi cần thiết ông mới ra khỏi nhà.

Trong ngày 31/3 tới, VFF và VPF sẽ mở cuộc họp trực tuyến với các CLB V-League. để tìm ra phương tối ưu nhất cho công tác tổ chức thi đấu V-League 2020 khi dịch bệnh lắng xuống.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HV Park Hang Seo VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT