Quảng cáo

Công Phượng, Văn Toàn để lại hình ảnh đẹp khi chung tay chống Covid-19

Thứ năm, 19/03/2020 22:53 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn đã chung tay góp sức cũng như kêu gọi ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Video: Siêu phẩm lá vàng rơi của Công Phượng vào lưới Malaysia

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc về việc ủng hộ cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn đã quyên góp được số tiền 100 triệu VNĐ. Trong đó, hai tuyển thủ ĐT Việt Nam đã trực tiếp đóng góp số tiền 40 triệu đồng.

Trên trang cá nhân Văn Toàn đã viết: "Nay dịch Covid-19 đang làm ảnh hưởng đến tình hình đất nước, Toàn cũng muốn góp một phần sức nhỏ của mình để kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Corona, góp 1 ngày công của mình để mua trang thiết bị y tế gửi đến ban chỉ đạo quốc phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 22/03, Toàn sẽ tổng hợp toàn bộ số tiền quyên góp được và đích thân Toàn sẽ trao toàn bộ số tiền quyên góp đến ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra".

Số tiền quyên góp không lớn, nhưng hành động chung tay góp sức cùng đất nước của Văn Toàn và Công Phượng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Trong đó, tiền đạo số 9 cho biết anh muốn cùng hành động thay vì chỉ ngồi kêu gọi.

Ngoài hai tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL JMG, hàng loạt tuyển thủ Việt Nam khác như Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Đức Huy, Hùng Dũng... đều đồng loạt chuyển khoản số tiền ủng hộ đến quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL ĐT Việt Nam Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT