Quảng cáo

Hé lộ nhân vật bí ẩn đưa sao Việt kiều về HAGL thi đấu

Thứ năm, 19/03/2020 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Steven Đặng là một trong những hợp đồng mới của HAGL ở mùa này, bố Lee Nguyễn là người đóng vai trò quyết định đưa anh đến đội bóng phố Núi.

VIDEO: Màn đá ma như thêu hoa dệt gấm của cầu thủ HAGL - thực hiện Văn Hải

Người hâm mộ HAGL đang rất chờ đợi ngày ra mắt của trung vệ Việt kiều Steven Đặng. Anh đã đến đội bóng phố Núi được 3 tháng nhưng chưa được HLV Lee Tae Hoon sử dụng trong 2 vòng đấu đầu tiên ở mùa này.

Chia sẻ trên On Sports, cầu thủ này tiết lộ người đã đưa anh về Việt Nam thi đấu: "Bố tôi là bạn thân của ông Phẩm, bố của Lee Nguyễn. Ông Phẩm đã giới thiệu tôi với HAGL và giờ đây tôi đã có mặt tại đây. Tôi thực sự biết ơn ông Phẩm về điều đó."

Steven Đặng đã phải suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định trở về Việt Nam. Gia đình của anh lo lắng khá nhiều khi anh suy nghĩ về việc trở về Việt Nam thi đấu nhưng cuối cùng ba mẹ của Steven Đặng hiểu được niềm đam mê của con trai với trái bóng.

Chưa chơi bóng chuyên nghiệp tại Mỹ, Steven Đặng quyết tâm đặt dấu ấn ở Việt Nam trước khi quay trở lại nơi sinh ra để phát triển sự nghiệp. Anh cũng thừa nhận những khó khăn tại HAGL khi các cầu thủ ở đây đều rất tài năng, và Steven Đặng đang nỗ lực hết sức để theo kịp những người đồng đội mới.

Không có bạn bè ở Việt Nam, tuy nhiên Steven Đặng nhận sự giúp đỡ rất lớn từ những người đồng đội mới. Trong số này phải kể tới Minh Vương, bạn cùng phòng với anh.

"Cậu ấy đã giúp đỡ tôi từ những ngày đầu. Minh Vương thường xuyên rủ tôi ra ngoài đi ăn, cà phê và làm quen với mọi người. Tôi biết Minh Vương là cầu thủ hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Cậu ấy còn giúp tôi thúc đẩy hơn nữa trong mỗi buổi tập."

Những lời cuối, Steven Đặng cho biết anh sẽ nỗ lực hết sức để góp mặt ở ĐTQG Việt Nam trong tương lai. Đó sẽ là vinh dự vô cùng lớn mà anh hằng ao ước.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steven Đặng Việt kiều HAGL V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT