Quảng cáo

Trung vệ Việt kiều hào hứng gia nhập HAGL

Thứ ba, 12/11/2019 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Steven Dang bày tỏ niềm hạnh phúc khi được thi đấu cho HAGL tại V-League 2020.

Trên trang cá nhân của mình, tân binh Steven Dang của HAGL đã xác nhận bản hợp đồng chuyên nghiệp của mình với đội bóng phố Núi. Đây đồng thời cũng là bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

“Tôi muốn thông báo cho những ai chưa biết điều này. Đây là một hành trình khác ngay trên chính quê hương của mình. Đó là những gì Chúa đã ban ơn và cho tôi cơ hội. Tôi muốn cám ơn bạn bè, người thân và huấn luyện viên đã giúp tôi chuẩn bị cho điều này”, cầu thủ Việt kiều cho biết.

Steven Dang, V-League 2020, HAGL, cầu thủ Việt kiều, cầu thủ Việt kiều gia nhập HAGLSteven Dang đã bắt đầu thử việc tại HAGL từ tháng 10. Sau khoảng 1 tháng được BHL theo dõi, anh chính thức được ký hợp đồng với thời hạn 1 năm, kéo dài tới hết V-League 2020.

Chia sẻ thêm về các đồng đội mới, Steven cảm thấy hào hứng khi được chơi bóng cùng các cầu thủ có chất lượng chuyên môn cao. Bên cạnh đó, tuổi đời trung bình của đội bóng còn khá trẻ giúp anh có thể nhanh chóng hòa nhập.

“Tôi rất hứng thú khi tập luyện và sinh hoạt cùng những cầu thủ tài năng khi đến Việt Nam chơi bóng. Hãy để tôi trải nghiệm”, hậu vệ 23 tuổi hào hứng.

Steven Dang, V-League 2020, HAGL, cầu thủ Việt kiều, cầu thủ Việt kiều gia nhập HAGLSteven Dang sinh năm 1996 tại Mỹ. Anh có cả bố lẫn mẹ đều là người Việt sinh sống tại bang Texas, Mỹ.

Trước khi đồng ý lời mời về Việt Nam, Steven thi đấu cho đội bóng trường đại học Mary Hardin-Baylor. Anh gây ấn tượng khi có tới hai lần được nằm trong đội tuyển chọn khu vực (USC All-Region) dành cho bóng đá học đường.

HAGL vừa trải qua mùa giải tồi tệ khi trở thành đội bóng thủng lưới nhiều thứ 2 V-League 2019. Sự bổ sung cầu thủ Việt kiều Steven Dang và ngoại binh Damir Memovic từ SLNA được BLĐ kỳ vọng sẽ vá được lỗ hổng cố hữu này trong mùa giải V-League 2020.


Video: HAGL ăn mừng sau khi trụ hạng V-League 2019 thành công (Nguồn: Next Sports)
Nguồn:https://tinnhanhonline.vn/trung-ve-viet-kieu-hao-hung-gia-nhap-hagl-1596435

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Steven Dang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo