Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HAGL chiêu mộ thành công cầu thủ Việt kiều Mỹ

Thứ ba, 05/11/2019 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Chuẩn bị cho mùa giải V.League 2020, HAGL đã ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Mỹ Steven Dang.

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải V.League 2019, Hoàng Anh Gia Lai đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Mới nhất, đội bóng của Bầu Đức đã ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Steven Dang.

Trang web chính thức của đại học Mary Hardin Baylor (Mỹ) viết: "Cựu cầu thủ bóng đá nam của Mary Hardin Baylor, Steven Dang đã tiếp tục sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp tại một CLB Việt Nam. Dang đã liên hệ và đầu quân cho CLB Hoàng Anh Gia Lai. Anh ấy sẽ thi đấu tại giải V.League 1 2020".

Steven Dang mới đến thử việc tại Phố Núi, tuy nhiên BLĐ Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định ký hợp đồng chính thức với cầu thủ Việt kiều này chỉ sau 1 tuần. Điều này cho thấy, HLV Lee Tae Hoon và các cộng sự đánh giá rất cao chuyên môn của trung vệ này.

Steven Dang chia sẻ: "Cả cha mẹ tôi đều lớn lên tại Việt Nam và nơi ấy chính là quê hương của tôi. Vì vậy, tôi quyết định tìm về quê hương của mình và khám phá văn hóa ở đó. Nhất là khi, tôi được thỏa mãn đam mê chơi bóng khi đầu quân cho HAGL".

Steven Dang thi đấu ở vị trí trung vệ với chiều cao 1m83, từng thi đấu 3 mùa giải cho đội bóng đại học Mary Hardin Baylor, ghi được 12 bàn thắng và 4 kiến tạo. Trung vệ sinh năm 1996 là cầu thủ duy nhất miền Tây Nam (Hoa Kỳ) nhận học bổng tham dự khóa huấn luyện cho các cầu thủ đại học toàn nước Mỹ.

Với những thành công của các cầu thủ Việt kiều như Đặng Văn Lâm, Martin Lo hay Mạc Hồng Quân, Steven Dang được kì vọng sẽ tỏa sáng cùng những Văn Toàn, Tuấn Anh tại HAGL.

Trước đó, Hoàng Anh Gia Lai đã chia tay hàng loạt cầu thủ như Kim Bong Jin, Filipe Martins, Wieger Sietma, Phạm Hoàng Lâm và Thân Toàn Thắng. Tuy nhiên, đội bóng phố núi cũng kịp thời chiêu mộ trung vệ Damir Memovic. BLĐ HAGL mong muốn Steven Dang và Damir Memovic sẽ tạo thành 'lá chắn thép' ở hàng phòng ngự.


Video: Văn Toàn - người lĩnh xướng hàng công HAGL (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Chuyển nhượng V.League 2020 Steven Dang Bầu Đức Hoàng Anh Gia Lai FC V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo