Quảng cáo

HAGL chính thức chia tay hàng loạt cầu thủ sau V-League 2019

Thứ năm, 31/10/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi V-League 2019 kết thúc, CLB HAGL đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải V-League 2020.


Video: Văn Toàn - người lĩnh xướng hàng công HAGL (Nguồn: Next Sports)

Ngay sau khi chào đón bản hợp đồng mới - trung vệ người Serbia, Damir Memovic từ SLNA, ngày hôm qua, CLB HAGL đã chính thức công bố chia tay cùng lúc hàng loạt cầu thủ sau V-League 2019. Trong đó, đáng chú ý là sự ra đi của cả 3 ngoại binh ở mùa giải vừa rồi.

Nếu như trước đó thủ môn Wieger Sietma phải chia tay với HAGL vì mâu thuẫn với BLĐ đội bóng, sự ra đi của Kim Bong Jin và Filipe Martins chủ yếu là do vấn đề về chuyên môn.

HAGL, ngoại binh HAGl, Chuyển nhượng V-League, Kim bong Jin, Felipe Martins,

Trước mùa giải, NHM bóng đá HAGL đã hy vọng với sự bổ sung trung vệ người Hàn Quốc, hàng phòng ngự của đội bóng sẽ trở nên vững chắc hơn, nhưng thực tế thì ngược lại. Trung vệ Kim Bong Jin không thể chỉ huy, cũng như dẫn dắt các đồng đội, để giúp hàng phòng ngự của HAGL chắc chắn hơn. Kết quả mùa giải vừa rồi là minh chứng rõ ràng nhất.

Sau 26 vòng đấu của V-League, đội bóng phố núi để lọt lưới tới 46 bàn, đứng thứ 2 giải đấu về số bàn thua. Sự thiếu ổn định của hàng phòng ngự là nguyên nhân chính dẫn đến thành tích bết bát của HAGL trong suốt mùa giải vừa qua.

Còn với tiền đạo Felipe Martins, đây có thể coi là một bản hợp đồng thất bại của HAGL. Chuyển tới đội bóng phố núi từ giai đoạn 2 của V-League 2019 để thay cho Chevaughn Walsh vì chấn thương, nhưng những gì mà tiền đạo người Brazil để lại chỉ là 2 chữ thất vọng.

HAGL, ngoại binh HAGl, Chuyển nhượng V-League, Kim bong Jin, Felipe Martins,

Thi đấu 10 trận tại V-League, nhưng ngoại binh này chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng, cùng hàng loạt những tình huống bỏ lỡ cơ hội một cách hết sức vô duyên. Nếu so sánh với những đội bóng khác thì gần như HAGL đã "chấp" ngoại binh suốt nửa sau của mùa giải 2019. Hàng công của đội bóng phố núi phụ thuộc hoàn toàn vào phong độ của các cầu thủ nội như Văn Toàn hay Minh Vương.

Ngoài 3 ngoại binh thì HAGL cũng chấm dứt hợp đồng với Phạm Hoàng Lâm và Thân Toàn Thắng. Với việc không tìm được chỗ đứng trong đội hình của đội bóng phố núi, thì việc ra đi để tìm kiếm cơ hội của 2 cầu thủ này là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trái với phát biểu của bầu Đức trước đó khi tuyên bố không đầu tư để HAGL đua vô địch V-Leauge, thì với những thay đổi gần đây, BLD của đội bóng phố núi đang chứng tỏ quyết tâm thay đổi để hướng tới thành công tại V-League 2020. Vẫn còn rất nhiều thời gian trước khi bắt đầu mùa giải mới, chắc chắn những bất ngờ sẽ còn tiếp diễn trong thời gian tới đây.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL ngoại binh HAGl Chuyển nhượng V-League Kim bong Jin Felipe Martins
Xem thêm
TIN NỔI BẬT