Quảng cáo

Minh Vương chính thức lên tiếng về tương lai ở HAGL

Thứ ba, 05/11/2019 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Minh Vương đã lên tiếng đính chính tương lai sau hàng loạt tin đồn về sự ra đi ở mùa bóng tới.

Mùa giải 2019 khép lại thành công mỹ mãn với Minh Vương trong màu áo câu lạc bộ. Anh trở thành chân sút tốt nhất đội bóng phố Núi với 12 bàn và là chân sút nội tốt thứ hai ở V-League.

Tuy nhiên Minh Vương đã làm dư luận dậy sóng với hai bài đăng trên trang cá nhân. Một là dòng trạng thái "Dành cả thanh xuân để trụ hạng" và bài thứ hai là thể hiện tâm trạng lưu luyến với những ngày tháng gắn bó ở HAGL.

Sau đó hàng loạt thông tin CLB TP Hồ Chí Minh đã rục rịch gửi lời hỏi mua cầu thủ người Thái Bình đã xuất hiện. HLV Chung Hae Seong cũng trả lời lập lờ về thương vụ chuyển nhượng này.

Trong bài phỏng vấn với Zing, Minh Vương xác nhận chuyện tương lai: "Chạy đua trụ hạng cũng vui, đoạt chức vô địch cũng có niềm vui riêng của nó. Cảm giác mình phải lo lắng khi đối mặt với nó là động lực để cố gắng nhiều hơn. Nhưng hiện tại còn nơi nào tốt hơn HAGL? Về mọi mặt tôi đều thích ở Gia Lai nên chưa nghĩ đến chuyện ra đi.

Tôi cũng chưa thổ lộ với BLĐ là mình muốn đi đâu cả. Chỉ có điều tôi hứa sẽ thi đấu thật tốt khi còn ở HAGL. Tôi hi vọng sẽ cùng đội bóng có thành tích tốt hơn ở mùa giải năm sau."

Đây đã là mùa giải thứ 5 liên tiếp HAGL xếp nửa sau trên BXH V-League. Những phát biểu về việc HAGL "chỉ đá cho vui" của bầu Đức khiến NHM lo ngại về động lực thi đấu của các cầu thủ trẻ trong đội bóng này.

Với Minh Vương, anh đang ngày một hoàn thiện lối chơi và trở thành nhân tố không thể thiếu của đội bóng phố Núi. Đặc biệt là trong hoàn cảnh Công Phượng đã xuất ngoại, Xuân Trường dính chấn thương nặng phải nghỉ thời gian dài. NHM kỳ vọng Minh Vương sẽ sớm trở lại ĐTQG sau thời gian dài không được ông Park Hang Seo triệu tập.

Vai trò của Văn Toàn và Minh Vương - nguồn: CLB HAGL

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Vương HAGL V-League 2019 ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo