Quảng cáo

Minh Vương: 'Không đội bóng nào tốt hơn HAGL'

Thứ năm, 07/11/2019 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Minh Vương đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình tại buổi lễ trao giải V-League Awards 2019 diễn ra vào tối qua.

Tối ngày 6/11 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), buổi lễ V.League Awards đã được tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc trong mùa giải 2019 cũng như đóng góp lớn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Tại buổi lễ này, tiền vệ Trần Minh Vương của CLB HAGL cũng góp mặt để nhận giải thưởng vua phá lưới nội tại V-League 2019. Cùng với đó, tiền vệ gốc Thái Bình còn có tên trong đội hình tiêu biểu mùa giải vừa qua do VPF bình chọn.

Chuyển nhượng Vleague, Trần Minh Vương, Hoàng Anh Gia lai, Vleague 2019, HAGL

Kết thúc buổi lễ, tiền vệ của HAGL đã dành một chút thời gian để chia sẻ với báo chí về mùa giải đã qua và tương lai của cầu thủ này. Đánh giá về V-Leauge 2019, Minh Vương cho biết:

'Thực sự HAGL được kỳ vọng rất nhiều, nhưng toàn đội thi đấu chưa được tốt ở mùa giải năm nay. Em nghĩ đội bóng chưa đạt được mục tiêu đã đề ra từ đầu mùa giải. Em hy vọng mùa giải năm sau, đội bóng sẽ cải thiện được về mọi mặt cả về chuyên môn cũng như vị trí trên BXH.'

Với cá nhân Minh Vương, V-League 2019 là mùa giải hết sức thành công của cầu thủ này. Anh đã đóng góp tới 12 bàn thắng cho HAGL và trở thành vua phá lưới nội tại mùa giải vừa qua. Chính vì phong độ thuyết phục này mà sau khi V-League kết thúc, đã có rất nhiều tin đồn về việc rời đi hay ở lại HAGL của Minh Vương. Vào hôm qua, chính tiền vệ gốc Thái Bình đã lên tiếng về tương lai của mình:

'Hiện tại em chưa có ý định đi đâu cả. Với bản thân em, không có đội bóng nào tốt hơn Hoàng Anh Gia Lai. Vì vậy em không có ý định rời CLB. Kể cả có một đội bóng nước ngoài mời em thi đấu, em vẫn sẽ chọn HAGL vào thời điểm này."

Chuyển nhượng Vleague, Trần Minh Vương, Hoàng Anh Gia lai, Vleague 2019, HAGL

Như vậy, sau bao lời đồn đoán, chúng ta cũng đã có câu trả lời về tương lai của Minh Vương. Cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL tại V-League 2020. Đây chắc chắn là một tin vui đối với người hâm mộ đội bóng phố núi.

Hiện tại, HAGL cũng đang rất tích cực chuẩn bị cho mùa giải sang năm. Sau khi chia tay hàng loạt cầu thủ, trong đó có 3 ngoại bình, đội bóng phố núi đã có 2 sự bổ sung chất lượng là trung vệ người Serbia - Damir Memović và cầu thủ Việt Kiều - Steven Dang. Với sự thay máu lực lượng như hiện tại, V-League 2020 hứa hẹn sẽ là một mùa giải bùng nổ của CLB HAGL.


Video: Văn Toàn - người lĩnh xướng hàng công HAGL (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Vleague Trần Minh Vương Hoàng Anh Gia lai Vleague 2019 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo