Quảng cáo

Vì sao HAGL đi ngược so với phần còn lại của V-League?

Thứ năm, 19/03/2020 17:02 PM (GMT+7)
A A+

HAGL cho thấy tính ổn định của mình so với phần còn lại của V-League 2020 nếu dựa vào thống kê đặc biệt dưới đây.

Highlights: Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)

Qua 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2020, HAGL đang cho thấy màn trình diễn khá tốt khi đứng thứ 3 trên BXH với thành tích 1 thắng và 1 hòa. Sau một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải kỹ càng, đội bóng phố Núi dần cho thấy sự thay đổi trong lối chơi và cách tiếp cận trận đấu của mình.

Điều này phần nào được thể hiện qua thông số thống kê thay người của HAGL. Trong 2 trận đấu vừa qua, đội bóng phố Núi chỉ thay người khi trận đấu đang bước vào những giây phút cuối cùng. Ở trận đấu gần nhất với CLB Viettel, HLV Lee Tae Hoon cũng chỉ dùng một quyền thay đổi người khi trận đấu bước quãng nửa sau trận đấu.

Điều này trái ngược hẳn với phần còn lại của V-League. Hầu hết tất cả các đội bóng đều cố gắng tận dụng tối đa 3 quyền thay người trong mỗi trận.

hagl v-league 2020Thống kê này cho thấy HAGL đang có một bộ khung ổn định với nhiều cầu thủ chất lượng cao. Những kinh nghiệm ở các mùa giải vừa qua giúp các cầu thủ dần trưởng thành, có khả năng cạnh tranh tại đấu trường khắc nghiệt V-League.

Tuy nhiên, nhìn ở chiều ngược lại, điều này lại cho thấy HAGL đang sở hữu một đội hình chưa thật sự có chiều sâu. Phần nhiều các cầu thủ dự bị của đội bóng là những gương mặt trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại V-League. Điều này khiến HLV Lee Tae Hoon phần nào phải suy nghĩ kĩ trước khi sử dụng quyền thay người của mình.

Dẫu vậy, NHM HAGL vẫn có thể lạc quan về đội bóng của mình tại V-League 2020. Những màn trình diễn vừa qua cho thấy HLV Lee Tae Hoon đã sẵn sàng cho một mùa giải đầy hứa hẹn đang chờ đón ở phía trước.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League 2020 Lee Tae Hoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT