Quảng cáo

Chủ tịch VPF: 'CLB HAGL chịu rất nhiều thiệt thòi'

Thứ năm, 19/03/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Ông Trần Anh Tú (Chủ tịch VPF) cho rằng HAGL là một trong 3 đội bóng chịu ảnh hưởng rất nhiều vì những tác động của dịch Covid-19.

VIDEO: Màn trình diễn 'bóp nghẹt' hàng tiền vệ CLB Viettel của Tuấn Anh (Nguồn: VTV)

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, V-League 2020 lại buộc phải tạm hoãn do những diễn biến khó lường của dịch Covid-19. Là một trong những người đưa ra quyết định này, dù rất khó khăn nhưng ông Trần Anh Tú (Chủ tịch VPF) cho rằng điều đó rất cần thiết để bảo đảm sự an toàn cho các cầu thủ và cả toàn xã hội.

tran anh tu vpfQuyết định này cũng nhận được sự nhất trí của toàn bộ thành viên Hội đồng quản trị VPF. Hầu hết các CLB cũng đều thống nhất với quyết định này. Một vài CLB ban đầu muốn chơi tiếp nhưng cuối cùng cũng đồng ý sẽ tạm hoãn giải.

Ông Tú chia sẻ việc hoãn giải hoặc đá trên sân không khán giả rõ ràng ảnh hưởng tới hoạt động của các CLB, đặc biệt là những CLB có lượng NHM dồi dào.

Hai vòng vừa rồi đá trên sân không khán giả, những CLB như HAGL, Hà Nội FC hay Nam Định nhận thiệt thòi nhiều về tài chính. Nam Định là trường hợp vô cùng đặc biệt khi tiền vé vốn là nguồn thu quan trọng của CLB’, chủ tịch VPF chia sẻ.

hagl v-league Bị tạm hoãn vì dịch Covid-19, VPF cũng đã nhanh chóng lên các phương án tổ chức lại V-League 2020 sau khi dịch bệnh được khống chế. Nguyên tắc là lịch thi đấu giải đấu sẽ không ảnh hưởng tới lịch tập trung của ĐTQG trong thời gian tới.

Phương án tốt nhất là giải sẽ bắt đầu lại từ đầu tháng 4. Nếu không được thì sẽ lùi xuống giữa tháng 4 hoặc cuối tháng 5. Các phương án cứ lên lịch như vậy vì chúng tôi cũng không biết tình hình dịch sắp tới sẽ như thế nào. Hy vọng hết tháng này nguồn lây cũng sẽ giảm khi các nguồn lây từ nước ngoài được hạn chế’, ông Tú chia sẻ.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2020 HAGL Hà Nội FC Nam Định dịch Covid-10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT