Quảng cáo

GĐĐH HAGL: 'Khi V-League trở lại, các đội sẽ như lò xo bật lên'

Thứ ba, 17/03/2020 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Ông Nguyễn Tấn Anh tự tin tuyên bố HAGL sẽ tập luyện lưỡng trong giai đoạn nghỉ ngơi để hòa nhịp nhanh nhất khi V-League trở lại.

Nguồn: VTV

CLB HAGL đã có sự khởi đầu suôn sẻ ở mùa giải 2020 này, họ thắng trước Than Quảng Ninh và hụt 3 điểm trên sân Hàng Đẫy trước Viettel.

Dù V-League sẽ hoãn sau vòng 2 nhưng BHL đội bóng không để các cầu thủ trở về gia đình. Đây không phải hình phạt mà BHL dành cho các cầu thủ sau trận đấu điên rồ tại Hàng Đẫy vừa qua mà là kế hoạch đã lên từ trước.

Chia sẻ với Thanh Niên, Giám đốc điều hành (GĐĐH) Nguyễn Tấn Anh nói: "Chúng tôi đã nghe trước đó khả năng V-League 2020 sẽ hoãn sau vòng 2 cho đến hết tháng ba. Rốt cuộc hoãn thật. Nghe thì dài nhưng chỉ 2 tuần. Chính phủ và người dân Việt Nam đang nỗ lực dập dịch Covid-19. Chúng tôi tin rằng cuộc tổng động viên này sẽ sớm có kết quả. HAGL mong và tin rằng trái bóng V-League sẽ quay trở lại vào tháng 4."

Dù V-League mới ở giai đoạn đầu nhưng vị lãnh đạo CLB HAGL cho biết đội bóng đang nghiêm túc và tập trung hết mức có thể. Cũng giống như sự chuẩn bị của các đội bóng khác, ông muốn đội nhà "nóng máy" để hoạt động hết công suất ngay khi V-League đá lại.

"Tất cả mọi người bây giờ như chiếc lò xo dồn nén để khi trái bóng lăn lại sẽ là những trận đấu bùng nổ. Do vậy HAGL muốn chuẩn bị tốt nhất để không bị lỡ đà ngay sau khi được bật đèn xanh trở lại."

Ở mùa giải này, HAGL đã có sự bổ sung chất lượng ở tuyến dưới với sự có mặt của Kelly Kester và Damir Memovic. Tuy nhiên 3 bàn thua trong 10 phút cuối trận đấu với Viettel đã cho thấy những lỗ hổng của đội bóng này. Vì vậy khoảng thời gian tạm nghỉ sẽ là lúc HLV Lee Tae Hoon đưa ra những giải pháp vá lại những thiếu sót đó.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League 2020 GĐĐH Nguyễn Tấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT