Quảng cáo

V-League tiếp tục bị hoãn, chưa xác định ngày trở lại

Thứ tư, 06/05/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã được chốt ngày trở lại nhưng V-League vẫn chưa biết bao giờ mới có thể tiếp tục khởi tranh.

VIDEO: Hà Đức Chinh hăng say tập luyện chờ ngày tái xuất V-League (Nguồn: Zing)

Sáng 6/5, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chính thức công bố lịch quay trở lại của các giải đấu chuyên nghiệp trong nước.

Cụ thể, bóng đá Việt Nam sẽ chính thức trở lại bằng các trận đấu vòng loại Cúp Quốc gia trong ngày 24/5. Sau đó 1 tuần, các trận đấu 1/8 của giải đấu này sẽ được tổ chức vào ngày 30/5.

Tuy nhiên, hai giải đấu hàng đầu Việt Nam gồm V-League 1 và Giải hạng Nhất Quốc gia lại chưa thể xác định được ngày diễn ra. Mọi thông tin liên quan tới vấn đề này sẽ được VPF liên tục cập nhật và thông báo tới các CLB trong thời gian tới.

lich thi dau v-league 2020Trước đó, V-League 1 đã trải qua 2 vòng đấu đầu tiên. Trong khi đó, Giải hạng Nhất Quốc gia còn chưa thể bắt đầu khi liên tục bị dời ngày mở màn.

Thông báo trên được đưa ra sau khi VPF thông báo tạm hoãn tất cả các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp từ ngày 15/3. Từ đó đến nay, tổ chức này cũng nhiều lần gia hạn lệnh tạm hoãn của mình với những diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

Trong quãng thời gian tạm hoãn, phần lớn đội bóng đều cho các cầu thủ được về nhà tự cách ly với xã hội. Chỉ có một số đội bóng có đại bản doanh riêng như HAGL, Becamex Bình Dương, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh,…vẫn duy trì việc tập luyện đều đặn dưới sự giám sát y tế chặt chẽ của đội ngũ y tế.

Từ cuối tháng 4, sau khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, phần lớn các CLB tạ V-League đã quay trở lại tập luyện. Tất cả đều đang rất háo hức được quay trở lại với những trận cầu hấp dẫn sắp tới.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2020 Lịch thi đấu V-League 2020 VPF bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT