Quảng cáo

Đả bại Phố Hiến, Nam Định chạy đà hoàn hảo chờ V-League trở lại

Thứ tư, 29/04/2020 17:17 PM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định đã có trận giao hữu bổ ích trước đối thủ Phố Hiến.

Sau nhiều ngày thiếu bóng đá, chiều 29/4 khán giả cả nước đã có cơ hội thưởng thức trận đấu trực tiếp giữa Nam Định và Phố Hiến.

Phải làm khách trên sân PVF, Hưng Yên nhưng Nam Định không ngần ngại chơi đôi công với đội chủ nhà. Cả hai đội đều tung ra những con bài chất lượng. Khá bất ngờ khi hai đội "dũng cảm" chơi bóng ngắn với các đường chuyền phát động từ phần sân nhà.

Dù áp lực lên hàng thủ là rất lớn nhưng cả hai đội sẵn sàng ban đập để thoát pressing. Dù đã lâu không thi đấu trong một trận đấu chính thức như thế này nhưng các cầu thủ không tỏ ra bị cóng.

Nam Định là đội mở tỷ số trước. Bước sang hiệp hai, họ tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt với một pha dàn xếp tấn công bên cánh phải trước khi tạt vào trong.

Có tỷ số an toàn, Nam Định thay dần các cầu thủ trụ cột nhường lại thế trận cho Phố Hiến. Tuy vậy đội bóng Hưng Yên chỉ kịp ghi một bàn rút ngắn trước khi hết giờ.

Trận đấu khép lại với kết quả chung cuộc 2-1 cho Nam Định, đây là bước chạy đà hoàn hảo cho đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ khi mùa giải dự tính sẽ trở lại vào giữa tháng 5 tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định phố hiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT