Quảng cáo

Thêm một đội bóng muốn lùi thời gian khởi tranh V-League

Chủ nhật, 03/05/2020 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian dài nghỉ thi đấu và tập luyện, một số đội bóng muốn lùi thời gian khởi tranh V-League để có thêm sự chuẩn bị, trong đó có CLB Hải Phòng.

Sau 1 tháng nghỉ thi đấu, CLB Hải Phòng đã hội quân trở lại để tập luyện. Do thời gian nghỉ tương đối dài nên vấn đề thể lực của các cầu thủ bị ảnh hưởng là điều khó tránh khỏi. Ban huấn luyện đội bóng thành phố Cảng đang tập trung cho các cầu thủ rèn các bài thể lực, sức bền với giáo trình tương đối nặng.

HLV Phạm Anh Tuấn chia sẻ: “Các đội bóng cần có thời gian chuẩn bị để phục hồi thể lực cho cầu thủ. Nếu thể lực đảm bảo thì mới thi đấu được, không sẽ gây ra những vấn đề khác như chấn thương chẳng hạn”.

“Vừa qua, Hải Phòng nghỉ gần 1 tháng. Mong muốn của chúng tôi là có sự chuẩn bị thật tốt, các trận đấu mới chất lượng được. Tôi nghĩ nếu có 4 tuần chuẩn bị thì sẽ tốt hơn. Tất nhiên, nếu phải thi đấu trong thời gian đấy thì Hải Phòng vẫn sẽ chấp nhận” – theo Bongdaplus.

hai phong fc

Ngoài vấn đề về mặt thể lực, CLB Hải Phòng có thể yên tâm bởi lực lượng không bị sứt mẻ do chấn thương. Những vị trí quan trọng nhất đều đảm bảo sẵn sàng ra sân trong thời gian tới.

Hải Phòng có khởi đầu tương đối ấn tượng ở V-League 2020. Họ giành được 1 chiến thắng và 1 trận hòa và đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. Ở vòng loại cúp Quốc Gia 2020, đội bóng thành phố Cảng sẽ đến làm khách trước CLB hạng Nhất Đồng Tháp.

VIDEO: Khoảnh khắc tiền tỷ của Denilson tại CLB Hải Phòng (Nguồn: BLV Quang Huy)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hải phòng fc lịch thi đấu v-league 2020 v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT