Quảng cáo

Tuyển Việt Nam bại trận đáng tiếc trước đội bóng Tây Ban Nha

Thứ tư, 19/02/2020 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có một thất bại đáng tiếc trước Real Betis trên đất Tây Ban Nha.

Highlights: Futsal Việt Nam đánh bại Nhật Bản tham dự VCK Thế giới 2016 (Nguồn: Fox Sports)

Trận đấu gặp Real Betis là trận đấu cuối cùng của đội tuyển futsal Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha. Trận đấu diễn ra trong nhà thi đấu Pabellon Municipal de Deportes Amate vào ngày 18/2.

tuyen futsal viet namĐT futsal Việt Nam nhập cuộc với sự vắng mặt của 3 trụ cột gồm đội trưởng Trần Văn Vũ, Nguyễn Mạnh Dũng và Tôn Thất Phi. Ở chiều ngược lại, Real Betis lại là một trong những đội bóng đang dẫn đầu tại hạng 2 Tây Ban Nha. HLV trưởng của đội bóng Tây Ban Nha, ông Juan Antonio Miguel Gercia (biệt danh Juanito) cũng đã có những năm tháng huấn luyện ở Việt Nam cho CLB Thái Sơn Bắc.

Chính vì điều đó mà Real Betis nhanh chóng chiếm được ưu thế ngay từ khi tiếng còi của trọng tài vang lên. Đội hình đồng đều, kỹ thuật và thể hình vượt trội đã khiến HLV Minh Giang và các học trò gặp rất nhiều khó khăn. Ở phút thứ 10 của hiệp 1, đội bóng châu Âu đã vươn lên dẫn trước, mở tỷ số trận đấu.

Không chịu khuất phục, tuyển futsal Việt Nam đã nỗ lực đẩy cao đội hình trong hiệp 2 của trận đấu. Hàng loạt tình huống ‘ăn miếng trả miếng’ của hai bên được tạo ra. Phút thứ 7 của hiệp 2, Vũ Đức Tùng đã cân bằng tỷ số từ một pha đá phạt sở trường vô cùng chính xác.

tuyen futsal viet namCó được bàn thắng, các cầu thủ Việt Nam chơi ngày càng hưng phấn. Điều này khiến Real Betis bối rối và phải chịu một quả phạt 10m sau khi bị phạt đủ 6 lỗi. Đáng tiếc Nguyễn Minh Trí đã bỏ lỡ cơ hội thuận lợi này khi dứt điểm trúng vào cột dọc.

Không tận dụng được cơ hội, tuyển futsal Việt Nam phải nhận bàn thua ở những phút cuối cùng của trận đấu sau một nỗ lực tận dụng power play của đối phương.

Nhận thất bại 1-2 trước Real Betis, tuyển futsal Việt Nam đồng thời cũng kết thúc luôn chuyến tập huấn bổ ích tại Tây Ban Nha. Cả đội sẽ lên đường về nước hôm nay (19/2) và sẽ chờ đợi những thông báo mới nhất về giải futsal châu Á sau khi giải này bị hoãn bởi dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Việt Nam vs Real Betis tuyển futsal Việt Nam futsal Real Betis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT