Quảng cáo

Trực tiếp giao hữu Myanmar vs Oman: Bài kiểm tra hữu ích

Thứ sáu, 14/02/2020 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Trận giao hữu trong ngày lễ tình yêu 14/2 sẽ giúp Myanmar và Oman có thêm cơ hội kiểm nghiệm đội hình trước những trận đấu quan trọng sắp tới.

Trực tiếp Myanmar vs Oman

Thời gian: 16h30 ngày 14/2

Địa điểm: Myanmar

Link trực tiếp sẽ được cập nhật tại đây...

Nhận định trước trận Myanmar vs Oman:

Myanmar và Oman sẽ có trận giao hữu quan trọng trong ngày lễ tình yêu 14/2. Nếu Oman cần bài kiểm tra hữu hiệu để tiếp tục cuộc đua tranh vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 thì Myanmar cũng cần trận đấu này để sắp xếp lại đội hình. Cơ hội đi tiếp của đội bóng Đông Nam Á đã không còn. Giờ họ chỉ hy vọng có thể vớt vát một tấm vé tham dự AFC Asian Cup 2023.

Myanmar đang có phong độ rất cao thời gian gần đây sau khi có những sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Sau hai trận thua Nhật Bản (0-2) và Kyrgyzstan (0-7), đội bóng Đông Nam Á đã có 3 chiến thắng liên tiếp trước Nepal (3-0), Tajikistan (4-3) và Mông Cổ (1-0). Trong đó, hai trận gần đây nhất đều thuộc vòng loại World Cup 2022, giúp hy vọng giành thứ hạng cao trong bảng đấu của họ được hồi phục.

myanmar vs oman giao huu quoc teOman cũng không hề kém cạnh. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, họ chỉ chịu thua sát nút trước đương kim vô địch châu Á Qatar (2-1). Ngoài ra, họ toàn thắng trước các đối thủ Ấn Độ (2-1 và 1-0), Afghanistan (3-0). Bangladesh (4-1). Các trận đấu này đều thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Xét về thành tích đối đầu trực tiếp giữa hai đội, Myanmar và Oman đã gặp nhau 3 lần trong thời gian gần đây, với thành tích nghiêng hẳn về phía đội bóng Trung Đông. Ở trận giao hữu gần đây nhất giữa hai đội ngày 14/11 năm 2016, Oman đã đánh bại Myanmar ngay trên sân khách với tỷ số 3-0.

Với những thế hệ cầu thủ trẻ mới và những ý định toan tính ở những giai đoạn tiếp theo, trận đấu giao hữu giữa Myanmar và Oman được dự đoán sẽ hấp dẫn, kịch tính với nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số trận giao hữu giữa Myanmar vs Oman: 1-3.

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Myanmar vs Oman link xem Myanmar vs Oman giao hữu quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT