Quảng cáo

Báo châu Á: 'Cầu thủ Indonesia chưa đủ khả năng đánh bại Việt Nam'

Thứ sáu, 14/02/2020 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Trang Live Sport Asia khẳng định chiến thắng của Bali United trước Than Quảng Ninh không có nghĩa cầu thủ Indonesia có khả năng đánh bại tuyển Việt Nam.

Highlights: Than Quảng Ninh 1-4 Bali United (Nguồn: AFC)

Bali United có màn khởi đầu AFC Cup 2020 ấn tượng khi đè bẹp Than Quảng Ninh với tỷ số 4-1. Chiến thắng này được trang Live Sport Asia ghi nhận như một lời khẳng định cho sức mạnh của ông lớn Indonesia:

'Bali United chứng tỏ tại sao họ lại được xếp vào nhóm hàng đầu Đông Nam Á khi ghi tới 4 bàn trong hiệp 2. Họ sớm có lợi thế với chiếc thẻ đỏ của Diego Fagan bên phía Than Quảng Ninh ngay phút thứ 4. Nhưng không thể phủ nhận đội bóng này đã làm chủ trận đấu với những đường chuyền xuất sắc và màn trình diễn ấn tượng của tuyến tiền đạo'.

than quang ninh afc cup 2020Dẫu vậy, trang này cũng cho rằng không thể đồng nhất trận thắng đó với hai nền bóng đá Indonesia và Việt Nam. Than Quảng Ninh không phải CLB mạnh nhất tại V-League. Họ cũng không có thành viên nào đang khoác áo ĐTQG.

'Không có bất cứ cầu thủ Than Quảng Ninh nào được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Kết quả đối đầu giữa 2 nền bóng đá có thể đã khác Bali United gặp CLB Hà Nội, đội bóng đã vào tới chung kết liên khu vực AFC Cup mùa giải 2019', bài báo phân tích.

Tác giả của bài viết cũng khẳng định, các tuyển thủ có thể chơi hay trong màu áo CLB nhưng sẽ đủ khả năng đánh bại đội tuyển Việt Nam khi khoác lên mình tấm áo của ĐTQG Indonesia.

bali united indonesiaBali United là một trong những đội bóng mạnh nhất tại Indonesia. Họ có sự kết hợp của nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình với các ngoại binh chất lượng như Willian Pacheco, Paulo Sergio. Trong trận gặp Than Quảng Ninh, đội bóng tới từ xứ vạn đảo đã sử dụng tới 7 tuyển thủ quốc gia.

Một đại diện khác của Việt Nam tại AFC Cup 2020 là CLB TP.HCM cũng đã có trận ra quân trên đất khách. Dù đã rất nỗ lực nhưng đoàn quân của HLV Chung Hae Seong chỉ có được trận hòa 2-2 trước Yangon United (Myanmar). Đáng tích cực khi tiền đạo Công Phượng đã ghi bàn trở lại sau hơn một năm tịt ngòi.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh 1-4 Bali United AFC Cup 2020 tuyển Việt Nam Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT