Quảng cáo

Thêm một trò cưng của HLV Park tham dự sự kiện đặc biệt của AFC

Thứ bảy, 18/04/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Đỗ Hùng Dũng là gương mặt tuyển thủ tiếp theo sau Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng tham gia sự kiện ý nghĩa của AFC.

VIDEO: Đỗ Hùng Dũng tham gia chiến dịch toàn cầu chống Covid-19 của AFC (Nguồn: AFC)

Đỗ Hùng Dũng là gương mặt tiếp theo của đội tuyển Việt Nam tham dự chiến dịch “Break The Chain” do AFC tổ chức. Trong ngày 17/4, tiền vệ 27 tuổi đã chia sẻ đoạn video của mình nhằm kêu gọi NHM chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Mọi người cần có nhận thức đúng và đầy đủ về dịch bệnh. Có ý thức và trách nhiệm về bản thân và cộng đồng. Tin tưởng vào các giải pháp mà chính quyền đưa ra”, Đỗ Hùng Dũng chia sẻ trong video.

do hung dung ha noi fc covid-19Không chỉ vậy, tiền vệ của Hà Nội FC còn rất hào hứng khi được mời tham dự sự kiện ý nghĩ này. “Là một phần của bóng đá châu Á, tôi rất hãnh diện khi được hỗ trợ và ủng hộ chiến dịch Break The Chain của AFC”, anh chia sẻ.

Để những ngày ở nhà chống dịch không nhàm chán, Hùng Dũng khuyên mọi người không để thời gian trôi qua lãng phí. Rèn luyện thể thao và làm những điều chưa bao giờ làm có thể khiến thời gian cách ly trở nên thú vị.

Đây sẽ là thời gian thử thách cho tất cả mọi người trên thế giới. Vậy nên, bạn không nên để những ngày tháng trôi qua vô vị khi ở nhà. Hãy tận dụng cơ hội này để giúp bản thân khỏe mạnh, cả thể chất lẫn tinh thần. Tôi khuyến khích mọi người dùng thời gian thông minh và phá vỡ những rào cản”, trang chủ AFC chia sẻ tâm sự của Hùng Dũng.

Ngoài Hùng Dũng, hai cầu thủ khác cũng xuất hiện trong video mới nhất của chiến dịch là Hiroki likura (Nhật Bản) và Hattan Bahebri (Ả Rập Xê Út). Hiroki likura là người đã giúp CLB Visel Kobel vô địch Cúp Hoàng đế (2019) và Siêu cúp Nhật Bản (2020). Còn Hattan Bahebri đã từng tham dự World Cup 2018 và Asian Cup 2019 trong màu áo ĐTQG Ả Rập Xê Út.

nguyen cong phuong clb tp.hcm v-leagueĐỗ Hùng Dũng không phải tuyển thủ Việt Nam đầu tiên tham dự chiến dịch Break The Chain. Trước đó, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng cũng đã đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự sự kiện ý nghĩa này của AFC.

>>> Xem thêm: Công Phượng xuất hiện trong chiến dịch đặc biệt của AFC.

>>> Xem thêm: Quang Hải tham gia chiến dịch toàn cầu của AFC.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Hùng Dũng Nguyễn Công Phượng Nguyễn Quang Hải Break The Chain HLV Park
Xem thêm
TIN NỔI BẬT