Quảng cáo

Tài năng kiệt xuất Malaysia làm shipper chờ ngày xuất ngoại

Thứ năm, 23/04/2020 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thần đồng bóng đá Malaysia Luqman Hakim Shamsudin đã làm thêm cả nghề chạy xe ôm trong quãng thời gian chờ sang Bỉ để chơi bóng.

VIDEO: Tài năng của cầu thủ trẻ xuất chúng nhất bóng đá Malaysia (Nguồn: Astro)

Luqman Hakim Shamsudin đang là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng nhất của bóng đá Malaysia hiện nay. Anh từng được trang Guardian của Anh xếp top 60 tài năng trẻ xuất chúng nhất của thế giới trong năm 2019. Cuối năm 2019, anh còn gây bất ngờ khi có 3 tháng thử việc tại Anh ở CLB Cardiff City trước khi ký hợp đồng 5 năm với CLB K.V Kortrijk tại Bỉ.

Luqman Hakim Shamsudin malaysiaTuy nhiên, dịch Covid-19 đã khiến kế hoạch của Luqman bị đổ bể. Lệnh phong tỏa tại nhiều nước châu Âu đã khiến cầu thủ 18 tuổi không thể lên đường sang Bỉ hồi đầu năm 2020.

Bất ngờ đành phải ở lại quê nhà, Luqman bỗng chốc lại có nhiều thời gian rảnh cho bản thân. Vậy nên, để kiếm thêm thu nhập, cầu thủ trẻ này quyết định sẽ làm thêm nghề chạy xe ôm công nghệ. Hàng ngày công việc của anh là vận chuyển thức ăn tới những người đặt hàng qua ứng dụng.

Công việc giúp thời gian của tôi trôi qua nhanh trong khi đợi tới ngày lệnh kiểm soát di chuyển hết hiệu lực”, Luqman chia sẻ với truyền thông nước nhà.

Luqman Hakim Shamsudin malaysiaMải chạy xe ôm kiếm tiền nhưng Luqman vẫn không quên bỏ việc luyện tập với trái bóng tròn. Hàng ngày, anh vẫn dành thời gian tự mình luyện tập tại nhà để duy trì phong độ của bản thân. Điều này khiến anh nhiều lần căng thẳng vì phải sắp xếp hợp lý giữa việc đi làm và luyện tập. Tuy nhiên, anh vẫn coi đây là một trải nghiệm hữu ích trong thời điểm dịch bệnh như hiện tại.

Hiện tại, Luqman đang rất ngóng chờ ngày mình được sang Bỉ để thi đấu. “Chỉ cần nhận được sự đồng ý sang châu Âu, tôi sẽ sẵn sàng và thi đấu hết khả năng có thể”, tài năng của Malaysia khẳng định.

>>> Xem thêm: Malaysia nhập tịch thành công sao trẻ từng cầm hòa Real Madrid.

>>> Xem thêm: HLV Park và đội bóng đáng lo nhất tại Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luqman Hakim Shamsudin Malaysia Cardiff City K.V Kortrijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT