Quảng cáo

HLV Heerenveen gửi tin không vui tới Văn Hậu

Thứ bảy, 22/02/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Heerenveen bày tỏ quan điểm cứng rắn của mình trước cuộc đối đầu với ADO Den Haag rạng sáng 23/2.

VIDEO: Tình huống Văn Hậu giải nguy cho Jong Heerenveen (Nguồn: Lê Tuyền)

Chỉ có phép màu mới có thể tạo ra điều đó. Tôi vốn không tin vào phép màu. Nó sẽ làm đội bóng trở nên bất ổn’, HLV Johnny Jansen chia sẻ với truyền thông địa phương. Nhiều khả năng ông sẽ không có sự thay đổi đáng kể nào trong trận đấu giữa Heerenveen và ADO Den Haag rạng sáng 23/2. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu vẫn sẽ chưa có cơ hội ra sân ngay từ đầu cho đội một kể từ khi cập bến đội bóng Hà Lan.

Một số sự thay đổi nhỏ có thể xuất hiện với Heerenveen trong trận đấu tới. Jens Odgaard vẫn sẽ được tin tưởng khi có trận đá chính thứ 6 liên tiếp. Runar Espejord và Rein Smit vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với nhịp độ thi đấu trên sân. Dẫu vậy, mọi thứ vẫn chỉ là phỏng đoán khi HLV Johnny Jansen từ chối tiết lộ chi tiết.

johnny jansen heerenveenDường như mọi nỗ lực thể hiện mình của Văn Hậu với HLV Johnny Jansen vẫn chưa có tác dụng. Tuyển thủ đội tuyển Việt Nam vẫn chỉ xuất hiện trong các trận đấu của Jong Heerenveen tại giải trẻ. Ở đội một, anh mới có 4 phút ra sân khi Heerenveen đánh bại Roda JC hồi tháng 12 tại Cúp Quốc gia Hà Lan.

Một nguyên nhân khiến Văn Hậu chưa có cơ hội là bởi Heerenveen đang trải qua khoảng thời gian khủng hoảng. Đã 7 trận đấu liên tiếp, đội bóng mang biệt danh Fean không thể giành chiến thắng và chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm. Trận thắng gần nhất của đội bóng đã diễn ra từ 8/12 năm ngoái trước Waalwijk. Thành tích này khiến đội bóng càng lùi sâu trên BXH khi đứng ở vị trí thứ 10.

doan van hau heerenveenChúng tôi chẳng thể hài lòng với điều đó. Sức mạnh của đội bóng ở nửa đầu mùa giải tới từ sự đoàn kết của toàn đội. Bây giờ chúng tôi phải tái hiện lại điều đó và không ngừng cải thiện bản thân để tốt hơn nữa’, HLV Johnny Jansen chia sẻ. Mục tiêu của HLV trong trận gặp ADO Den Haag không khác gì một chiến thắng dù ‘có phải chơi bóng xấu xí’.

Trận đấu giữa Heerenveen và ADO Den Haag thuộc vòng 24 giải VĐQG Hà Lan Eredivisie sẽ diễn ra lúc 01:45 rạng sáng ngày 23/2. Trong chiều 21/2, Văn Hậu cùng các đồng đội đã có buổi tập chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu này.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen Johnny Jansen VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT