Quảng cáo

Sao trẻ Indonesia sắp phải đi tù tiết lộ lý do đánh người

Thứ tư, 08/04/2020 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Bại binh của U22 Việt Nam tại SEA Games 30, Saddil Ramadani vừa chia sẻ lý do tại sao mình lại đánh trọng thương người để giờ đây phải đối mặt với án tù 7 năm.

Highlights: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

Saddil Ramdani, tuyển thủ U22 Indonesia tại SEA Games 30 vừa qua đang là nghi phạm số 1 trong một vụ đánh người trọng thương tại thành phố Kendari (Sulawesi). Tội danh của anh có thể lĩnh án tù lên tới 7 năm.

Mới đây, để làm rõ hơn về vụ việc, Saddil Ramdani đã có buổi làm việc với Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Indonesia (APPI). Sau khi làm việc, tuyển thủ U22 Indonesia cho rằng anh đánh nhau vì chính nạn nhân Irwan.

Saddil Ramadani indonesiaTheo đó, trong ngày diễn ra vụ việc, nạn nhân Irwan đã tới quán rượu của mẹ Saddil. Anh này có dấu hiệu say xỉn và hát những bài hát tục tĩu thóa mạ chủ quán. Dù mẹ Saddil đã lên tiếng yêu cầu chấm dứt hành vi này nhưng người đàn ông vẫn không ngừng xúc phạm bà và người xung quanh. Nổi nóng khi chứng kiến cảnh này, tuyển thủ U22 Indonesia đã ra tay hành hung Irwan.

Điều này sau đó cũng đã được Giám đốc điều hành APPI Ponaryo Astaman xác nhận. Ông cũng cho biết đây là bài học cần thiết cảnh tỉnh tới ý thức của tất cả cầu thủ bóng đá hiện nay. “Tất cả mọi người đều có thể sai lầm. Câu chuyện của Saddil chính là bài học để mọi cầu thủ nhìn vào và có những hành xử cẩn thận hơn”, ông Ponaryo phát biểu.

Saddil Ramadani indonesiaSaddil Ramdani vốn là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Indonesia. Việc anh vướng vào lùm xùm này đã khiến NHM và những người làm chuyên môn ở đất nước xứ vạn đảo vô cùng bất ngờ.

HLV Indra Sjafri, người đã có nhiều năm dẫn dắt Saddil Ramdani cũng không khỏi bất ngờ khi nhận được tin. “Với tôi, Ramdani là một chàng trai tốt, tận tụy và rất chăm chỉ. Cậu ấy luôn nằm trong những tính toán hàng đầu của tôi cho các trận đấu”, HLV từng dẫn dắt Saddil tại SEA Games 30 chia sẻ.

>>> Xem thêm: Bại binh U22 Việt Nam đối diện với án phạt 7 năm tù.

>>> Xem thêm: Cựu HLV Indonesia hào hứng khơi lại nỗi đau của tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Saddil Ramadani Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT