Quảng cáo

Báo Indonesia hả hê trước sự mất mát của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 06/04/2020 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia tỏ ra vui mừng trước viễn cảnh ĐT Việt Nam sẽ không có sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo ở những trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2020.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

AFF Cup 2020 được dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 đến hết tháng 12 sắp tới. Đây là giải đấu mà ĐT Việt Nam đang là đương kim vô địch sau khi xuất sắc đánh bại Malaysia tại trận chung kết 2 năm về trước. Chính vì vậy mà thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu sẽ bảo vệ thành công chức vô địch ở giải đấu năm nay.

Bao Indonesia ha he voi mat mat cua Viet Nam

Tuy nhiên, tại AFF Cup 2020 sắp tới, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ không có được sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo ở những trận đấu đầu tiên. Lý do là vì chiến lược gia người Hàn Quốc đang thi hành án phạt của AFC sau tấm thẻ đỏ phải nhận tại trận chung kết SEA Games 30.

HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo 4 trận đấu không nằm trong hệ thống giải đấu của FIFA và 5000 USD tiền phạt. Việc tất cả các giải đấu đang bị tạm hoãn khiến cho chiến lược gia người Hàn Quốc không có cơ hội để giảm số trận đấu bị phạt. Chính vì lẽ đó nhiều khả năng ông sẽ phải thi hành án tại AFF Cup 2020 sắp tới.

Trước viễn cảnh ĐT Việt Nam gặp mất mát lớn tại giải đấu của khu vực, truyền thông Indonesia tỏ ra rất vui mừng. Thậm chí họ còn cho rằng đây là cơ hội để thầy trò HLV Shin Tae Yong lật đổ được Việt Nam tại Đông Nam Á. Tờ Indosport mở đầu bài viết với tựa đề: "Tin vui cho Đội tuyển quốc gia Indonesia: HLV đội Việt Nam sẽ bị treo giò tại AFF Cup 2020.

Bao Indonesia ha he voi mat mat cua Viet Nam

Việc AFF Cup không nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của FIFA, HLV Park Hang-seo rất có thể sẽ phải thi hành án phạt từ AFC tại giải đấu này. Đây sẽ là tin vui cho đoàn quân của HLV Shin Tae-yong, khi ĐT Indonesia đặt mục tiêu lọt vào chung kết AFF Cup 2020".

Không chỉ gặp rắc rối với án phạt của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam còn đang gặp phải khó khăn rất lớn với lịch thi đấu dày đặc trước khi tham dự AFF Cup 2020. Nếu đúng như kế hoạch thì chỉ 1 tuần sau trận đấu với UAE (ngày 17/11) trên sân khách, ĐT Việt Nam sẽ bước vào tranh tài tại AFF Suzuki Cup 2020.

Quỹ thời gian ít như vậy luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là thể lực của các cầu thủ sẽ không được đảm bảo khi phải gồng mình thi đấu liên tục như vậy. HLV Park Hang Seo và BHL của ĐT Việt Nam sẽ phải tính toán, lên kế hoạch rất kỹ lưỡng cho giai đoạn quan trọng nhất của ĐT Việt Nam vào cuối năm 2020, để hoàn thành mục tiêu đã đề ra trước đó.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo thẻ đỏ của HLV Park Hang Seo AFF Cup 2020 Indosport
Xem thêm
TIN NỔI BẬT