Quảng cáo

HLV Indonesia 'noi gương' ông Park trong thời điểm khó khăn

Thứ bảy, 04/04/2020 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Tương tự HLV Park Hang Seo, HLV Shin Tae Yong đã có những hành động thiết thực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tờ Indosport chia sẻ thông tin cho biết HLV Shin Tae Yong đã quyên góp số tiền lên tới 20 nghìn USD cho bệnh viện Pelni ở Jakarta, một trong những cơ sở chính phòng chống Covid-19 tại Indonesia.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã đến bệnh viện để trao tận tay số tiền này. Số tiền mà ông Shin Tae Yong quyên góp sẽ được sử dụng để mua trang thiết bị bảo hộ.

"Tôi cảm kích trước hành động của các nhân viên y tế, vì vậy tôi cần hỗ trợ họ. Tôi rất lo lắng về tình hình hiện tại, dịch Covid-19 đang lan rộng ra trên toàn thế giới, chúng ta phải cùng nhau đoàn kết và chiến đấu chống lại nó", HLV Shin Tae Yong chia sẻ.

Tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng đã đóng góp cho TƯ MTTQ Việt Nam số tiền 5000 USD phòng chống dịch bệnh. Ngoài ra ông cũng đại diện cho Đại sứ quán và các doanh nghiệp Hàn Quốc ủng hộ 100000 USD cùng hiện vật cho quỹ trên.

Mới đây truyền thông Indonesia đưa tin Liên đoàn bóng đá nước này sẽ cắt giảm tiền lương của HLV Shin Tae Yong. Đây là phương án mà nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng bởi tình hình khó khăn chung của nền kinh tế.

Một trong những lý do mà chủ tịch PSSI Iriawan đưa ra là: "ĐTQG Indonesia sẽ không tham dự các giải đấu trong thời gian dịch bệnh sắp tới nên sẽ có những điều chỉnh về mức lương của BHL".

Ông Shin Tae Yong ký hợp đồng với PSSI từ tháng 12/2019 với nhiệm vụ dẫn dắt 3 đội tuyển U19, U23 và ĐTQG nước này.

Highlights Indonesia vs Thái Lan

<

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shin Tae Yong Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT