Quảng cáo

Phan Văn Đức: ‘Tôi chưa thấy HLV ĐTQG nào như thầy Park’

Thứ bảy, 21/03/2020 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Phan Văn Đức khẳng định chấn thương của mình đã bình phục và sẵn sàng chiến đấu để được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển quốc gia.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương - nguồn: VTV

Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ được chờ đón nhiều nhất tại V-League 2020. Sau một thời gian dài chấn thương, cuối cùng anh đã có thể tái xuất trong màu áo SLNA. Đặc biệt hơn nữa, ngay trong trận đấu đầu tiên đá chính của mình, đích thân anh còn ghi bàn giúp đội nhà giành 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

Bàn thắng này giúp Văn Đức trút bỏ mọi nỗi lo âu trước đó và tin tưởng thêm vào con đường mình đã chọn. Một năm không chơi bóng là khoảng thời gian quá dài với một cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nó cũng giúp tiền vệ 24 tuổi trở nên trưởng thành hơn. Giờ anh đã biết thi đấu hiệu quả mà vẫn có thể tránh các va chạm không cần thiết có thể dẫn tới chấn thương.

phan van duc song lam nghe an v-league 2020Văn Đức cũng chia sẻ mặt sân quá xấu và thi đấu quá tải là nguyên nhân khiến anh và nhiều đồng đội tại U23 Việt Nam lập nên kỳ tích tại Thường Châu 2018 gặp phải chấn thương nặng như đứt dây chằng.

Có lẽ vì sân xấu và đặc biệt là quá tải. Thi đấu quá nhiều khiến cơ thể chúng tôi mệt mỏi. CLB cũng phải sử dụng cầu thủ vì thành tích, vì sự kỳ vọng của NHM. Cầu thủ thì luôn máu, sẵn sàng vào sân. Càng máu thì càng cố, nhưng càng cố thì nguy cơ chấn thương nặng lại càng cao hơn’, cầu thủ 24 tuổi chia sẻ.

Sau khi đã bình phục hoàn toàn chấn thương, Văn Đức đang đặt ra rất nhiều kỳ vọng trong mùa giải 2020. Ở CLB, anh muốn kết thúc mùa giải trong top 6 hay 7 cùng SLNA. Quan trọng hơn nữa, anh kỳ vọng bản thân sẽ sớm được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển quốc gia để tham dự vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup.

phan van duc song lam nghe an v-league 2020 phan van ducTôi chưa thấy HLV tuyển quốc gia nào mà vào phòng cầu thủ, nhảy lên giường ngủ ngon lành như vậy. Tuy nhiên, thầy lại cực kỳ nghiêm túc và công bằng trên sân tập. Ai luyện tập tốt sẽ được ra sân đá. Vậy nên tôi cũng không chắc mình sẽ được thầy gọi lại. Quan trọng là bản thân phải nỗ lực nhiều hơn nữa, thể hiện thật tốt ở CLB để được thầy đánh giá’, Văn Đức khẳng định.

Hiện tại V-League 2020 đang trong quãng thời gian tạm nghỉ vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, thay vì nghỉ ngơi Phan Văn Đức cùng các đồng đội tại SLNA vẫn tập luyện như bình thường.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2022 Phan Văn Đức HLV Park Hang Seo AFF Cup SLNA ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo