Quảng cáo

Ngoại binh của Sài Gòn FC tạo nên cột mốc lịch sử tại V-League

Thứ hai, 16/03/2020 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng mở tỷ số của Pedro Paulo trước SHB Đà Nẵng không chỉ mở màn cho chiến thắng đậm đà cho Sài Gòn FC mà còn giúp cá nhân anh đi vào ngôi đền lịch sử của V-League.

Tình huống đầu tiên của trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC, từ một pha phối hợp tấn công nhanh bên cánh phải, Pedro Paulo có cú chạm bóng tinh tế đưa bóng bay qua đầu thủ môn Thanh Bình. Bóng bay vào lưới khi đồng hồ mới chỉ đến giây thứ 14. Ngoại binh này trở thành người ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử V-League.

Pha lập công bất ngờ này của Pedro giúp Sài Gòn dần trở nên dễ đá hơn ở những phút cuối còn lại. Cả hai HLV Vũ Tiến Thành và Lê Huỳnh Đức đều chia sẻ tâm lý hai đội đều bị ảnh hưởng nhờ bàn thắng này. Sài Gòn FC càng thi đấu càng hưng phấn và thanh thoát, còn đội chủ nhà SHB Đà Nẵng lại trở nên sốt ruột, bồn chồn.

pedro paulo sai gon fc v-league 2020Kết cục, trận đấu kết thúc với chiến thắng đậm đà 4-1 dành cho Sài Gòn FC. Những người ghi  bàn cho đội bóng miền Nam gồm Pedro Paulo (1’, 75’), Tấn Tài (32’) và Vũ Tín (80’). Cầu thủ ghi bàn danh dự cho Đà Nẵng là Ismahil Akinade (89’).

Trước đó, người nắm giữ kỷ lục của Pedro Paulo là tiền đạo Romario lập nên trong cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương và CLB TP.HCM. Khi bóng mới lăn đến giây 20, ngoại binh này đã dứt điểm chính xác, giúp đội nhà có trận hòa trước CLB TP.HCM. Người ghi bàn còn lại cho đội bóng miền Nam là tiền vệ Trần Phi Sơn.

Dẫu vậy, bàn thắng nhanh nhất lịch sử V-League lại thuộc về trung vệ Vũ Ngọc Thịnh. Trong cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương và Hải Phòng, trung vệ đang chơi cho CLB TP.HCM phản lưới nhà khi đồng hồ mới ở giây thứ 10.

VIDEO: Nguyên Mạnh cản phá như De Gea

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng 1-4 Sài Gòn FC Pedro Paulo V-League 2020 Sài Gòn FC SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT