Quảng cáo

Minh Vương từng bị huyền thoại HAGL đuổi đánh vì làm điều 'không được phép'

Thứ hai, 04/05/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Khi mới được lên đội một HAGL, Minh Vương từng bị một thủ môn nổi tiếng của đội bóng “đuổi đánh” vì dám làm điều không được phép.

VIDEO: Toàn bộ bàn thắng của Minh Vương trong mùa giải 2019 (Nguồn: Next Sports)

Bassey Akpan là một trong những thủ thành ngoại nhận được nhiều sự kính trọng nhất trong lịch sử HAGL. Dù chỉ thi đấu cho HAGL trong 3 năm (2011-2014) nhưng thủ thành gốc Nigeria được nhiều cầu thủ phố Núi bình chọn là thủ thành xuất sắc nhất lịch sử đội bóng phố Núi. Tiền vệ Trần Minh Vương cũng là một trường hợp tương tự.

Năm 2013, Minh Vương lần đầu được HLV Choi Yoon Gyum gọi lên đội một HAGL. Từ đây, Minh Vương bắt đầu có nhiều cơ hội và tiếp xúc với Bassey Akpan. Hai người đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ với nhau. Trong đó, cầu thủ quê Thái Bình không thể quên được một lần anh bị đàn anh đuổi đánh ngay trong một buổi tập của đội.

tran minh vuong bassey akpan haglTheo lời của Minh Vương, Bassey Akpan vốn là một cầu thủ rất tự tin vào phản xạ và khả năng ra vào vòng cấm của mình. Tuy nhiên, cũng chính vì sự tự tin này mà thủ thành Nigeria đã từng bị đàn em chọc tức đến mức phát điên.

Trước các trận đấu, Bassey Akpan luôn nói chấp hết mọi cú sút xa từ ngoài vòng cấm, chỉ trừ khi bóng đập chân đổi hướng thì mới chịu. Cũng vì vậy mà một lần tôi đã làm anh ta tức điên lên. Lúc đó, tôi dắt bóng xuống rồi tâng bóng qua đầu anh ta ghi bàn thắng đẹp mắt. Điều này khiến anh ta tức giận và đuổi theo định đánh tôi”, Minh Vương chia sẻ với Người Lao Động.

Rất may đó chỉ là tình huống bộc phát cảm xúc của Bassey Akpan. Qua cơn nóng giận, cả hai lại trở nên thân thiết như chưa có chuyện gì xảy ra.

Năm 2014, Minh Vương dần chứng tỏ được khả năng của mình khi thường xuyên được ra sân trong đội hình chính thức của HAGL. Còn Bassey Akpan lại chia tay đội bóng phố Núi khi bầu Đức quyết định thanh lọc đội hình để nhường chỗ cho các tài năng trẻ của học viện đào tạo HAGL-JMG.

Hiện tại, Minh Vương đã trở thành cầu thủ trụ cột của HAGL tại V-League. Còn Bassey Akpan đã về quê hương đầu quân cho CLB Akwa United.

>>> Xem thêm: Tâm sự sâu đậm của cầu thủ HAGL với bầu Đức.

>>> Xem thêm: HAGL thận trọng trước tin mừng của Xuân Trường.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bassey Akpan Trần Minh Vương HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT