Quảng cáo

Văn Toàn gửi món quà đặc biệt tới đàn em tại HAGL-JMG

Chủ nhật, 16/02/2020 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đã gửi tặng những học viên nhí khóa 5 năng khiếu của Học viện Bóng đá HAGL-JMG một món quà bất ngờ trong sáng 16/2.

Toàn bộ các em thuộc khóa 5 lớp năng khiếu Học viện Bóng đá HAGL-JMG đã được tiền đạo Văn Toàn tặng một món quà đặc biệt trong sáng 16/2. Đó là những chiếc giày thể thao chính hãng dành tặng các em trong dịp đầu xuân.

Toàn mua 30 đôi tặng cho mấy đứa nhỏ, một em chưa lên học viện, còn một em chưa kịp vào xếp hàng nên chỉ có 28 bạn chụp ảnh’, HLV Trịnh Duy Quang chia sẻ trên trang cá nhân sáng 16/2.

van toan hagl-jmgNhững món quà này khiến các học viên nhí vô cùng thích thú. 30 đôi giày đều cùng một loại và cùng màu xanh nước biển. Ngay sau khi nhận được món quà đặc biệt, các em đã lấy ra thử ngay tại chỗ.

Đây không phải lần đầu Văn Toàn thể hiện tình cảm của mình bằng những đôi giày. Anh nổi tiếng với sở thích sưu tầm cả giày thi đấu lẫn giày thể thao. Hiện tại, trong bộ sưu tập giày của anh có những đôi trị giá lên tới hàng chục triệu đồng.

Thông qua món quà đặc biệt này, tiền đạo đang chơi bóng tại V-League muốn truyền cảm hứng chơi bóng cho các học viên nhí của trung tâm HAGL-JMG. Các em sẽ là tương lai của CLB HAGL nói riêng và cả bóng đá Việt Nam nói chung. Những bước chạy trên sân cỏ của các em sẽ nối tiếp con đường mà những người đàn anh như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn để lại.

van toan hagl-jmgKhóa 5 của Học viện Bóng đá HAGL-JMG bao gồm những cầu thủ trong độ tuổi từ 11-12 (sinh năm 2008 tới 2009). Các em bắt đầu được tuyển chọn từ năm 2019 và dự kiến sẽ tốt nghiệp trong năm 2026.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được trưởng thành từ khóa 1 của Học viện HAGL-Arsenal JMG cùng nhiều người đồng đội nổi tiếng khác như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,…Hiện tại, anh đang cùng HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2020.

VIDEO: Văn Toàn và các đồng đội tại HAGL đi phát khẩu trang phòng Corona (Nguồn: Next Sport)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Nguyễn Văn Toàn HAGL-JMG V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo