Quảng cáo

Bầu Đức được ủng hộ khi đưa quân HAGL xuống giải Hạng Nhì

Thứ bảy, 15/02/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều chuyên gia lên tiếng ủng hộ quyết định điều một số cầu thủ HAGL xuống thi đấu tại giải Hạng Nhì của Bầu Đức.

VIDEO: Không Xuân Trường, HAGL vẫn đủ sức cạnh tranh vô địch V.League (Next Sports)

Mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã công bố quyết định cho Công An Nhân Dân FC mượn 9 cầu thủ để thi đấu tại giải Hạng Nhì 2020, bao gồm Thanh Bình, Hoàng Nam, Thanh Sơn, A Sân, Du Học, Tiến Đạt, Minh Quyền, Duy Kiên cùng thủ môn Rmah Sươ.

Nhiều ý kiến cho rằng việc đưa xuống giải Hạng Nhì là không công bằng với sao U23 Việt Nam Trần Thanh Sơn hay những cầu thủ từng dự U20 World Cup như Đinh Thanh Bình hay Lương Hoàng Nam.

Tuy nhiên nhiều chuyên gia bóng đá Việt Nam như Văn Sỹ Hùng, Vũ Minh Hải hay Trần Công Minh đã lên tiếng bênh vực quyết định của Bầu Đức. Trong đó, HLV trưởng CLB Bà Rịa - Vũng Tàu Trần Minh Chiến khẳng định bản thân cũng sẽ đưa ra quyết định như ông chủ đội bóng phố Núi.

thanh son xuong hang nhi choi bong

HLV Trần Minh Chiến chia sẻ: "Nếu là bầu Đức, tôi cũng xử sự như vậy khi tăng cường nhân sự cho đội bóng có nhu cầu, khát vọng vươn lên. Chơi bóng đá phải có động lực, được chơi trong thành phần đội bóng có khát vọng như thế là điều quá tốt.

Dù từng được đăng ký dự V.League từ 2017 đến 2019, nhưng thực tế số phút và số lần được ra sân của 9 cầu thủ nói trên là không đáng kể. Do đó, được thi đấu dù là Giải hạng nhì vẫn tốt hơn "bó gối, chồn chân" ngồi trên ghế dự bị ở giải chuyên nghiệp" - theo Tuổi Trẻ.

Trong ngày 14/2, Bầu Đức cũng trực tiếp lên tiếng chia sẻ về quyết định điều một số cầu thủ trẻ của HAGL xuống thi đấu tại giải Hạng Nhì. Đáng chú ý, ông bầu này cho rằng dự bị tại V.League không bằng đá chính ở giải bán chuyên.

"Là cầu thủ chơi ở đâu cũng phải cống hiến hết sức bởi chỉ có tỏa sáng thì mới dần dịch chuyển lên đá đẳng cấp cao hơn. Còn được tăng cường ở V-League mà dự bị hoài thì làm sao bằng đá hạng Nhì nhưng chơi đủ các trận" - Bầu Đức cho biết.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Thanh Sơn HAGL Chuyển nhượng HAGL U23 Việt Nam HLV Trần Minh Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT