Quảng cáo

HAGL thất bại trong ngày Minh Vương lập siêu phẩm

Thứ bảy, 11/01/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Dù ghi một siêu phẩm từ chấm đá phạt nhưng Minh Vương cũng không thể giúp HAGL tránh khỏi thất bại trước Quảng Nam trong ngày ra quân tại giải Viettel mở rộng 2020.

VIDEO Giao hữu Viettel Cup 2020: Highlight HAGL 1-3 Quảng Nam (Nguồn: Next Sports)

Đúng với tính chất của một trận đấu giao hữu trước mùa giải, cả HAGL lẫn Quảng Nam đều tranh thủ trận đấu này để thử nghiệm cho mùa bóng mới. Trong khi đội bóng phố Núi sử dụng nhiều cầu thủ trẻ như Vũ Minh Hiếu, Âu Dương Quân, Quang Nho, Anh Tài…thì HLV Vũ Hồng Việt lại quan sát sự kết hợp các ngoại binh với dàn nội binh vốn có của đội.

Điều này giải thích tại sao Quảng Nam lại dễ dàng nắm quyền kiểm soát trận đấu. Chỉ sau 57 phút thi đấu, họ đã dẫn trước đối thủ tới 3-0. Các bàn thắng của Hà Minh Tuấn và Đinh Thanh Trung đều được thực hiện sau những tình huống phòng ngự non nớt của hàng thủ HAGL.

tran minh vuong haglBị dẫn trước mà không thể tấn công được, HAGL càng thi đấu càng bất lực. Họ chỉ có thể trực chờ cơ hội từ những pha đá phạt của Minh Vương. Và trong một tình huống như vậy ở phút 65, cầu thủ quê Thái Bình đã tạo nên siêu phẩm đá phạt ở ngoài vòng 16m50. Thủ môn đối phương chỉ còn cách đứng nhìn bóng găm thẳng vào góc cao khung thành của mình.

Ghi bàn từ những pha đá phạt là một trong những điểm nổi bật của Minh Vương. Trong sự nghiệp của mình, anh đã từng để lại rất nhiều dấu ấn sau những pha ghi bàn như vậy. Đáng nhớ nhất phải kể tới ASIAD 2018, cầu thủ quê Thái Bình đã ghi bàn trên chấm đá phạt để giúp Olympic Việt Nam có bàn thắng danh dự trước Olympic Hàn Quốc. Ở V-League, việc anh ghi bàn từ  những tình huống này cũng không phải chuyện hiếm.

minh vuong haglMinh Vương cùng với những cầu thủ khác như Văn Toàn, được kỳ vọng trở thành nhân tố chủ chốt giúp HAGL thăng hoa ở mùa giải V-League 2020 sắp tới. Điều này lý giải tại sao rất nhiều đội bóng ở Việt Nam muốn có anh nhưng BHL đội bóng của bầu Đức nhất quyết không chịu bán.

Sau trận thua trước 1-3 trước Quảng Nam. HAGL sẽ có một ngày nghỉ trước khi tiếp tục trận đấu tiếp theo tại giải Viettel mở rộng 2020. Đội bóng phố Núi sẽ đối đầu với chủ nhà Viettel lúc 16h ngày 12/1 trên SVĐ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Viettel.

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp HAGL vs Quảng Nam HAGL vs Quảng Nam link xem HAGL vs Quảng Nam giao hữu HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo