Quảng cáo

HAGL ký hợp đồng với 'hòn đá tảng' người Nigeria

Thứ năm, 09/01/2020 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Lại thêm một cầu thủ chất lượng cập bến CLB bóng đá HALG trước thềm mùa giải mới V-League 2020.

VIDEO: Highlights HAGL 2-2 Than Quảng Ninh (Nguồn: HAGL, Next Sports)

Ngay sau khi kết thúc mùa giải V-League 2019, CLB bóng đá HAGL đã chia tay cùng một lúc với 3 cầu thủ ngoại binh của đội bóng. Ngay lập tức, đội bóng phố núi đã tích cực tìm kiếm trên TTCN những sự thay thế chất lượng cho mùa giải mới. Sau Damir Memovic và tiền đạo Chevy Walsh, ban lãnh đạo HAGL mới đây đã công bố ngoại binh thứ 3 của mình tại V-League 2020.

Cái tên mới nhất cập bến đội bóng phố núi là tiền vệ người Nigeria - Kelly Kester. Đây là sự bổ sung chất lượng cho HAGL, khi Kelly là một tiền vệ phòng ngự có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt. Cùng với đó là chiều cao ấn tượng 1m92 giúp cho anh có nhiều lợi thế trong không chiến. Tiền vệ này sẽ là hỗ trợ rất tốt cho Tuấn Anh trong khâu phòng ngự ở tuyến giữa của HAGL.

Không những vậy, cầu thủ người Nigeria còn có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ. Điều này sẽ giúp cho HLV Lee Tae Hoon có nhiều lựa chọn hơn trong đội hình của HAGL ở mùa giải tới đây. Trước đó, Kelly Kester đã cùng HAGL tham dự giải tập huấn SHB Đà Nẵng 2019 và ghi được 1 bàn thắng trong trận "chung kết" với đội chủ nhà.

Như vậy, HAGL đã hoàn thành việc chiêu mộ ngoại binh cho mùa giải V-League 2020. Với Damir Memovic, Chevy Walsh và Kelly Kester trong đội hình, cùng với đó là dàn nội binh chất lượng như Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương,.... rất có thể đội bóng phố núi sẽ lại trở thành một thế lực tại mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kelly Kester tiền vệ Nigeria Chuyển nhượng V-League V-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT