Quảng cáo

HAGL chiêu mộ thành công cựu thủ môn U23 Việt Nam

Thứ tư, 08/01/2020 15:21 PM (GMT+7)
A A+

CLB bóng đá HAGL tiếp tục có sự bổ sung chất lượng trước thềm mùa giải mới V-League 2020.

VIDEO: Highlights HAGL 2-2 Than Quảng Ninh (Nguồn: HAGL, Next Sports)

Sau mùa giải V-League 2019 không mấy thành công, CLB bóng đá HAGL đang rất tích cực thay đổi diện mạo để hướng tới mùa giải mới V-League 2020. Đội bóng phố núi đang hoạt động rất hết công suất trên TTCN để đem về những cầu thủ chất lượng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau khi chia tay đồng loạt 3 ngoại binh ở mùa giải trước, HAGL đã ngay lập tức mang về 3 tân binh chất lượng là trung vệ Serbia - Damir Memovic, tiền đạo - Chevy Walsh và cầu thủ Việt kiều Steven Dang. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Ban lãnh đạo của HAGL tiếp tục công bố một bản hợp đồng mới ở vị trí gác đền của đội bóng.

Buu Ngoc thi dau cho hagl

Theo đó, cựu thủ thành của U23 Việt Nam, Trân Bửu Ngọc sẽ chính thức đầu quân cho HAGL tại mùa giải V-League 2020. Đây là một sự bổ sung không tồi của đội bóng phố núi ở mùa giải mới. Bửu Ngọc đã từng là thủ môn số 1 của U23 Việt Nam tại SEA Games 26 với sải tay dài, khả năng phản xạ nhạy và thể hình hết sức lý tưởng.

Ở mùa giải vừa qua, anh cũng đã đóng góp rất lớn vào thành tích cán đích ở vị trí thứ 2 tại giải hạng Nhất Quốc gia của CLB Phố Hiến. Với kinh nghiệm dày dặn, thủ thành người Đồng Tháp sẽ là sự bổ sung phù hợp với HAGL, trong bối cảnh đội bóng phố núi chưa có được sự an toàn trong khung gỗ trong suốt những mùa giải vừa qua.

Với sự xuất hiện của Bửu Ngọc, người hâm mộ đội bóng phố núi có thể yên tâm phần nào vào vị trí gác đền ở mùa giải V-League 2020.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Trần Bửu Ngọc thủ môn U23 Việt Nam Chuyển nhượng V-League V-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT