Quảng cáo

Lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của HAGL

Thứ ba, 31/12/2019 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của HAGL sẽ liên tục được cập nhật tại đây.


VIDEO: HAGL gặp hai đối thủ khó chơi ngày khai màn V-League 2020 và Cúp Quốc gia (Nguồn: Next Sports)

Sau nhiều mùa giải luôn nằm trong nhóm tránh xuống hạng, HAGL đang đặt quyết tâm cho mùa giải mới với mục tiêu nằm ở nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Để thực hiện mục tiêu đó, BHL đội bóng sẽ phải giải quyết hiệu quả lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của HAGL.

HAGL sẽ mở màn mùa bóng mới bằng cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà. Đội bóng miền Bắc sau khi giành huy chương Đồng mùa giải trước đã nhanh chóng tăng cường sức mạnh đội bóng bằng hai ngoại binh chất lượng Diego Fagan và Jamie Lynch. Chắc chắn trận đấu đầu tiên của cả hai sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn.

hagl v-league 2020Ở hai lượt đấu tiếp theo, HAGL sẽ phải hành quân ra Hà Nội để làm khách lần lượt trước Viettel và Hà Nội FC.

Trong đó, cuộc đối đầu với Văn Quyết và các đồng đội luôn nằm trong nhóm những trận cầu được chờ đợi nhất năm. Đây là hai đội bóng có lối chơi cống hiến nhất bóng đá Việt Nam những năm gần đây. Ngoài ra, rất nhiều tuyển thủ quốc gia cũng đang khoác áo hai CLB này.

Nếu giải quyết tốt 3 trận đấu đầu tiên của mình, HAGL sẽ có bước đà thuận lợi để hướng tới thành tích tốt tại V-League 2020.

Trận đấu cuối cùng trong lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của HAGL sẽ là cuộc tiếp đón Đương kim Á quân TP.HCM. Cuộc đối đầu này khá thú vị bởi trong mùa chuyển nhượng vừa qua, rất nhiều cầu thủ của đội bóng phố Núi đã chuyển tới đội bóng mang tên Bác như Công Phượng, Văn Sơn và Đức Lương.

hagl v-league 2020Hiện tại, thời gian tổ chức chính thức của lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 vẫn chưa được quyết định. Những thông tin chính thức sẽ được công bố trong thời gian tới phụ thuộc vào kết quả thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

Nếu U23 Việt Nam giành tấm vé tham dự Olympic Tokyo, V-League 2020 sẽ diễn ra từ 29/2 tới 31/10. Nếu mục tiêu này không thể thực hiện, giải đấu vẫn sẽ giữ nguyên ngày khai mạc và kết thúc vào ngày 26/9.

Vậy nên, thời gian các trận đấu thuộc lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của HAGL sẽ được công bố trong thời gian tới. Mời quý độc giả chú ý theo dõi!

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL lịch thi đấu lượt đi HAGL lịch thi đấu V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT