Quảng cáo

HLV người Hàn Quốc muốn gia hạn hợp đồng với TP. HCM

Thứ tư, 18/09/2019 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Thành công ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt, HLV người Hàn Quốc Chung Hae Seong hy vọng sẽ được gia hạn hợp đồng với TP. HCM trong mùa giải tới.

Theo những chia sẻ mới nhất của mình, HLV người Hàn Quốc Chung Hae Seong bày tỏ mong muốn được tiếp tục dẫn dắt CLB TP. HCM trong mùa giải tiếp theo.

Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu với Dược Nam Hà Nam Định trên sân Thiên Trường, ông cho biết: “Năm nay, tôi không muốn nói nhiều về các câu hỏi liên quan tới chức vô địch. Năm sau, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn”.

Mục tiêu của ông là tạo ra một nét văn hóa mới cho bóng đá TP. HCM. Từ đó, bóng đá tại đây có điều kiện phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

“Mỗi ngày, tôi suy nghĩ rất nhiều để tìm cách làm cho các cầu thủ tốt hơn. Tôi muốn giúp đỡ các học trò. Tôi muốn giúp đỡ CLB TP. HCM. Thành công không phải chỉ của một mình HLV trưởng. HLV trưởng là người phục vụ cho toàn đội. Đó là văn hóa mới của CLB TP. HCM. Văn hóa mới này không được bỏ lại ai”.

HLV người Hàn Quốc, TP. HCM, Chung Hae Seong, V-League 2019, V-League

Không chỉ giúp đỡ câu lạc bộ mang tên Bác, HLV người Hàn Quốc còn muốn thực hiện kế hoạch lớn hơn. “Tôi không chỉ giúp đỡ mỗi TP. HCM mà còn cả bóng đá Việt Nam. Tất cả sẽ bắt đầu từ V-League”.

Dù chưa phải lời khẳng định chính thức nhưng những thông tin trên cho thấy khả năng cao mối lương duyên giữa TP. HCM với HLV họ Chung sẽ được gia hạn tại V-League 2019.

Điều này hoàn toàn có cơ sở sau những thành tích TP. HCM đạt được trong năm nay. Dưới sự dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc, đội bóng áo đỏ trở thành kẻ thách thức chức vô địch với Đương kim vô địch Hà Nội FC. Trong phần lớn mùa giải, họ mới chính là đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng.

Dù ở quãng cuối mùa giải, phong độ chững lại tạo điều kiện cho Hà Nội FC bứt lên trong cuộc đua vô địch nhưng đó cũng đủ để cổ động viên yêu mến đội bóng hài lòng. Chỉ một mùa giải trước thôi, họ còn thi đấu bết bát với vị trí 12 (chỉ đứng trên suất bóng xuống hạng và play off) trên bảng xếp hạng.

HLV người Hàn Quốc, TP. HCM, Chung Hae Seong, V-League 2019, V-League

Hiện tại, sau vòng 23 V-League 2019, TP. HCM đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 42 điểm. Khoảng cách với đội đứng đầu bảng Hà Nội FC lên tới 7 điểm. Nếu câu lạc bộ Thủ đô giành thắng lợi trước Sông Lam Nghệ An trong trận đấu sớm vòng 24, hy vọng vô địch của đội bóng miền Nam sẽ chính thức tiêu tan.

Tại vòng đấu tiếp theo, TP. HCM được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận Derby Sài thành với Sài Gòn FC. Sau đó, HLV người Hàn Quốc cùng học trò sẽ kết thúc mùa giải với cuộc đối đầu với CLB Hoàng Anh Gia Lai.


Video: CLB TP. HCM đánh bại HAGL
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV người Hàn Quốc Chung Hae Seong TP. HCM V-League 2019 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo