Quảng cáo

HLV TP. HCM: 'Chúng tôi vẫn sẽ vô địch V.League 2019 bằng mọi giá'

Chủ nhật, 07/07/2019 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận thua Viettel trên sân Hàng Đẫy tối 7/7, HLV trưởng Chung Hae-seong cho biết đội bóng của ông không từ bỏ mục tiêu vô địch khi mùa giải kết thúc.

Ở trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ lượt về V.League 2019 diễn ra tối 7/7, CLB Tp. Hồ Chí Minh đã thất thủ trước Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy với tỷ số 0-1. Bàn thắng duy nhất ở phút 67 được ghi do công của tân binh Bruno Cantanhede bên phía Viettel đã khiến kế hoạch ra về với 1 điểm của đội đầu bảng bị phá sản.

Tính cả đấu trường Cúp QG, đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp đoàn quân của HLV Chung Hae-seong đã không biết mùi chiến thắng trong thời gian thi đấu chính thức. Trả lời báo giới trong cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng đội khách cho hay:

'Thắng thua luôn là 1 phần trong bóng đá. Các bạn biết đấy, chúng tôi luôn nỗ lực trong tất cả các trận đấu từ đầu mùa đến giờ. Có những thời điểm khó khăn mà chúng ta không thể làm gì. Tình huống dẫn đến bàn thua hôm nay cũng vậy. Tuy nhiên, trận thua hôm nay cũng không làm ảnh hưởng đến mục tiêu vô địch của chúng tôi', HLV Chung Hae-seong chia sẻ.

hlv chung hae-seong

'Một số ngoại binh của TP. HCM đã chơi không đúng phong độ trước Viettel hôm nay, tôi nghĩ một số tân binh cần thêm thời gian. Giờ chúng tôi chỉ muốn về thật nhanh để chuẩn bị cho trận đấu tới. Đây đã là ngày thứ 14 liên tiếp chúng tôi chinh chiến ở ngoài Bắc rồi.'

1 ngày trước khi diễn ra trận đấu với Viettel, HLV Chung Hae-seong biết rõ câu chuyện ông bầu Đoàn Nguyên Đức có đưa ra ý kiến của mình về khả năng vô địch của TP. Hồ Chí Minh. Ngày hôm nay, chiến lược gia người Hàn một lần nữa khẳng định ông vẫn sẽ kiên định với mục tiêu của mình.

'Về câu nói của bầu Đức, tôi không thực sự đồng tình. V.League có 14 đội bóng và chúng tôi phải cạnh tranh với 13 đội bóng khác để vô địch chứ không phải là 5. Tôi luôn nhắc nhở các học trò rằng ai nói gì cũng không quan trọng, quan trọng nhất là chúng tôi thể hiện như thế nào, chuẩn bị cho mỗi trận đấu sắp tới ra sao.'

'Trận thua Viettel hôm nay cũng không ảnh hưởng gì đến mục tiêu của chúng tôi. Tôi xin nhắc lại là CLB Tp. HCM của hiện tại đã khác 2 năm trước, nếu như những năm trước chúng tôi để thua liên tục và phải cố gắng trụ hạng thì mùa này đã khác, các bạn đã thấy cách chúng tôi chiến thắng từ đầu mùa như thế nào. Hãy đợi đấy, đến cuối năm, khi mùa giải khép lại, tất cả mọi người sẽ được biết Tp. HCM là ai', cựu GĐKT HAGL cho hay.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel vs tp hồ chí minh hlv tp hồ chí minh tp hcm vleague 2019 chung hae seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT