Quảng cáo

HLV Chung Hae-seong tiết lộ bí quyết giúp Tp. HCM bay cao

Thứ sáu, 17/05/2019 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thắng Quảng Ninh vừa qua, HLV trưởng CLB TP. HCM ông Chung Hae-seong đã tiết lộ lí do khiến đội nhà thăng hoa kể từ đầu mùa.

VIDEO: Màn trình diễn của cầu thủ Việt kiều được ví như Tuấn Anh mới - Benjamin Nguyễn (Nguồn: HAGL, Bongdaplus)

Ở trận đấu sớm vòng 10 V.League 2019 diễn ra chiều nay giữa Quảng Ninh vs TP. Hồ Chí Minh, đoàn quân của HLV Chung Hae-seong đã giành chiến thắng đầy bản lĩnh với bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng được ghi do công của Ngô Hoàng Thịnh.

Chiến thắng 2-1 giúp đội bóng mang tên Bác khẳng định vị thế số 1 trên BXH V.League với 9 trận bất bại trong 10 trận đấu kể từ đầu mùa. Đây là một điều khó tin với một đội bóng còn loay hoay trụ hạng ở mùa giải trước đó.

chung hae seong

Dù rất kiềm chế song ông Chung Hae-seong vẫn không giấu nổi nụ cười trước khi bước vào phòng họp báo. Khi được hỏi cảm giác của mình sau trận thắng Quảng Ninh, cựu GĐKT của CLB HAGL nói:

“Các bạn thấy đấy, chất lượng cầu thủ của chúng tôi có lẽ cũng không hơn so với các CLB khác. Nhưng chúng tôi đang là một tập thể rất đoàn kết, như một gia đình. Và yếu tố gia đình cộng với sự chuyên nghiệp trong mọi mặt đã giúp chúng tôi được như bây giờ”.

tp hcm

Hạnh phúc nhất có lẽ là các cầu thủ TP. Hồ Chí Minh, sau khi trở vào phòng thay đồ, các cầu thủ áo đỏ đã đăng tải một bức hình và ghi thêm dòng mô tả như thể làm bằng chứng cho lời nói của HLV Chung Hae-seong: 'Hãy cứ vui đi, anh em mình mỗi trận là một trận chung kết'.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong tp hồ chí minh quảng ninh 1-2 tp hồ chí minh vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo