Quảng cáo

Hậu vệ phải gốc Việt tự nhận mình giỏi nhất Thái Lan thập kỷ qua

Thứ năm, 30/04/2020 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Tristan Do khẳng định mình xứng đáng được công nhận là hậu vệ phải xuất sắc nhất bóng đá Thái Lan trong 10 năm qua.

Tôi nghĩ mình là hậu vệ phải số 1 của Thái Lan trong 10 năm gần đây”, Tristan Do tự tin chia sẻ về sự nghiệp bản thân với trang SMM Sport.

Sinh ra ở Pháp và từng có 2 năm chơi bóng cho CLB Lorient ở Ligue I, Tristan Do quyết định trở về Thái Lan khoác áo BEC Tero Sassana vào năm 2014.

Mang trong mình 3 dòng máu Pháp, Việt Nam và Thái Lan, Tristan Do đã quyết định sẽ khoác lên mình màu áo xanh của Voi chiến. Năm 2015, anh chính thức được triệu tập lên U23 Thái Lan giành tấm HCV 28 tại Singapore. Cùng năm đó, anh cũng ra mắt ĐTQG Thái Lan trong trận gặp Afghanistan.

tristan do tuyen thai lanTừ đó đến nay, anh luôn được đóng đinh cho vị trí hậu vệ phải của các đội tuyển Thái Lan. Dù trải qua nhiều HLV khác nhau, Tristan Do luôn là hậu vệ phải số một của đội bóng. Đó là lý do dẫn đến sự tự tin hiện tại của anh.

Tôi luôn không ngừng chiến đấu. Năm nay tôi đã 27 tuổi với gần 50 trận cho các đội tuyển quốc gia. Ở Thái Lan, những số liệu thống kê đã chỉ ra tất cả về tôi, Tristan Do tự tin chia sẻ về sự nghiệp bản thân với trang SMM Sport.

Hiện tại, Tristan Do đang đầu quân cho CLB Bangkok United tại Thai League. Trước đó, anh từng 3 năm đáng nhớ cùng đại gia Muangthong United.

>>> Xem thêm: Tristan Do tự tin cạnh tranh với Việt Nam tại VL World Cup 2022.

>>> Xem thêm: Kiatisuk tự điền tên mình vào danh sách hay nhất lịch sử Thái Lan.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tristan Do bóng đá Thái Lan Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT