Quảng cáo

Tristan Đỗ tự tin cạnh tranh với Việt Nam tại VL World Cup 2022

Thứ hai, 27/04/2020 11:59 AM (GMT+7)

Hậu vệ Tristan Đỗ tự tin cho rằng vòng loại World Cup 2022 vẫn còn một chặng đường dài phía trước để biết rằng ai mới là đội đi tiếp.

VIDEO: Việt Nam bất phân thắng bại với Thái Lan trên sân khách (Nguồn: Next Sports)

“Tuyển Thái Lan vẫn còn một chặng đường dài với nhiều trận đấu ở phía trước. Chúng tôi mới chỉ trải qua nửa chặng đường. Mọi điều vẫn hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai”, Tristan Đỗ chia sẻ khi nói về cơ hội đi tiếp của tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, tuyển Thái Lan đang đứng thứ 3 (8 điểm) tại bảng G khi kém Việt Nam và Malaysia lần lượt 3 và 1 điểm. Đại gia UAE đang bám sát họ phía sau khi chỉ kém hơn 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

tristan do tuyen thai lan vong loai world cup 2022Để đạt được mục tiêu vượt qua vòng loại, Tristan Đỗ cho rằng tuyển Thái Lan cần phải đồng lòng để vượt qua khó khăn hiện tại. Các đối thủ trong bảng đấu đều đang rất quyết tâm để đi tiếp vào vòng sau. Chỉ một sai lầm thôi có thể khiến tất cả công sức của đội tan biến.

Cuộc đua đang rất khốc liệt. Chỉ một sai lầm lúc này sẽ tạo điều kiện cho các đối thủ khác vượt mặt. Mọi chuyện có thể thay đổi vô cùng nhanh chóng”, hậu vệ tuyển Thái Lan cho hay.

Trên thực tế, Thái Lan hoàn toàn có thể tự tin vào cơ hội đi tiếp của mình. So với Việt Nam và Malaysia, Voi chiến giàu kinh nghiệm hơn hẳn khi đã từng vào tới vòng loại cuối cùng tại giải đấu cách đây 4 năm.

viet nam thai lan vong loai world cup 2022Lịch thi đấu của tuyển Thái Lan cũng khá thuận lợi trong những lượt đấu còn lại. Họ sẽ không phải gặp đội đầu bảng Việt Nam sau khi đã có 2 trận hòa với thầy trò HLV Park Hang Seo ở cả lượt đi và lượt về. Hai trận đấu với các đối thủ cùng khu vực Indonesia và Malaysia sẽ diễn ra trên sân nhà của Voi chiến. Khó khăn chỉ đến từ chuyến làm khách tại sân nhà của UAE.

Vậy nên, tập trung giải quyết từng trận đấu là điều cần làm nhất bây giờ, trước mắt sẽ là trận đấu với Indonesia. “Mỗi trận đấu lúc này sẽ như một cuộc chiến vậy. Mọi cơ hội đều phải tận dụng để giành được điểm số. Chúng tôi bắt buộc phải giành thắng lợi trước Indonesia trong trận đấu sắp tới trên sân nhà”, Tristan Đỗ khẳng định.

>>> Xem thêm: HLV Park chấm nhân tố mới của ĐT Việt Nam chỉ sau 10 phút.

>>> Xem thêm: Những gương mặt mới của HLV Park thách thức vị trí của Quang Hải.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT