Quảng cáo

ĐTQG đấu U22 Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Thứ tư, 25/09/2019 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Để phù hợp với lịch trình tập luyện và tình hình lực lượng, HLV Park Hang Seo quyết định cho ĐTQG Việt Nam đấu nội bộ với U22 Việt Nam.

Thông tin của VFF cho biết, ĐTVN sẽ có hai trận đấu tập với U22 Việt Nam. Lịch đấu dự kiến diễn ra vào ngày 27/9 và 3/10. Khán giả và các phương tiện truyền thông không có quyền theo dõi và tác nghiệp diễn biến trực tiếp trên sân.

ĐTVN, U22 Việt Nam, vòng loại world cup 2022, 1

Thông thường, VFF sẽ mời các đội bóng V-League hoặc giải Hạng Nhất để làm quân xanh. Tuy nhiên, với những thay đổi trong kế hoạch được điều chỉnh, đích thân HLV Park và các cộng sự đã quyết định sẽ cho ĐTQG Việt Nam thi đấu với đàn em U22.

Lựa chọn này được đánh giá hợp lý bởi những khó khăn đang xảy ra trên đội tuyển. Hiện tại, quân số tập trung toàn đội mới chỉ có 20 người.

Các cầu thủ thuộc CLB Hà Nội FC đang tập trung để thi đấu trận chung kết lượt đi với 4.25 chiều 25/9. 3 cầu thủ Công Phượng, Văn Hậu, Văn Lâm chỉ có thể tập trung theo lịch FIFA Day. Còn Hoàng Thịnh lại đang vướng điều trị bệnh đau mắt đỏ. Điều này khiến các buổi tập gần đây, đội tuyển chưa thể tập trung luyện tập chiến thuật.

Bên cạnh đó, so với các quân xanh gần đây như (Kitchee, U18 Việt Nam hay đội trẻ Viettel), U22 Việt Nam có chất lượng vượt trội hơn hẳn. Đây đồng thời cũng là cơ hội cho các cầu thủ trẻ trui rèn bản thân nhằm giành lấy tấm vé chính thức sang Phillipines dự Sea Games cuối năm nay.

ĐTVN, U22 Việt Nam, vòng loại world cup 2022, 2

Cả ĐTVN lẫn U22 Việt Nam đang tập trung song song cùng nhau từ ngày 23/9 tới 10/10 tại Trung tâm Đào tạo trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Việc này cũng giúp quá trình tập luyện và thi đấu hai đội thuận lợi. Bản thân HLV Park Hang Seo cũng có thể quán xuyên công việc của cả hai.

Sau hai trận đấu, cả hai đội bóng sẽ có một ngày nghỉ (29/9). Riêng U22 Việt Nam, các cầu thủ trẻ áo đỏ sao vàng sẽ được nghỉ thêm một ngày vào 6/10.

Theo lịch trình, các cầu thủ Hà Nội FC sẽ hội quân cùng ĐTVN trong ngày 6/10. Các cầu thủ thi đấu tại nước ngoại sẽ tập trung muộn nhất trước ngày 8/10.

Sau trận hòa đầu tiên trước Thái Lan trong lượt trận mở màn Vòng loại World Cup 2022, đội bóng của ngài Park được kỳ vọng sẽ đạt được các kết quả tốt trước Malaysia và Indonesia. Dẫu vậy, mọi việc không hề dễ dàng. Cả hai đội bóng này đều đã quen thuộc trong khu vực và thể hiện quyết tâm gây bất ngờ trước Việt Nam.

ĐTVN sẽ tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình hôm 10/10. 5 ngày sau, đương kim vô địch AFF Cup 2018 sẽ thi đấu trận sân khách trước Indonesia tại vòng đấu thứ 3 vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Quế Ngọc Hải chê Đình Trọng đá tối như đêm 30 (Thực hiện: Kiên Lê)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTVN U22 Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo