Quảng cáo

'Tuấn xavi' tự tin cạnh tranh với Xuân Trường và Tuấn Anh

Thứ bảy, 21/09/2019 23:22 PM (GMT+7)
A A+

Đặng Anh Tuấn (Tuấn xavi) đang có phong độ rất tốt tại SHB Đà Nẵng. Mới đây tiền vệ này đã được triệu tập lên ĐTQG để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.

Vào hôm qua, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ đội tuyển quốc gia Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Trong danh sách triệu tập, có tới 7 cái tên lần đầu tiên được gọi lên tuyển dưới thời của HLV người Hàn Quốc. Trong số đó, Đặng Anh Tuấn có lẽ là người được nhiều sự quan tâm nhất. Với tiền vệ này, đây được coi như món quà vô giá mà HLV Park Hang Seo dành cho anh.

Sau trận đấu với Thanh Hóa vừa kết thúc cách đây ít giờ, chia sẻ về cảm xúc của mình khi được lên tuyển, “Tuấn xavi” cho biết: “Tôi bất ngờ quá. Trang Fanpage của CLB đăng mà tôi vẫn không tin đó là sự thật. Tôi vui mừng quá, nghe tin buổi sáng mà trưa không ngủ được.”


Khó khăn cho Anh Tuấn ở tuyển có lẽ là việc phải cạnh tranh với những tiền vệ trung tâm đẳng cấp như Xuân Trường hay Tuấn Anh. Cả 2 cầu thủ này đã quá quen với việc “ăn cơm” tuyển và rất được lòng thầy Park. Tuy nhiên, tiền vệ của SHB Đà Nẵng lại tỏ ra rất tự tin:

“Được triệu tập đợt này, tôi sẽ cố gắng thể hiện với thầy Park. Tôi không lo ngại việc cạnh tranh với Xuân Trường hay Tuấn Anh mà chỉ cố gắng hết sức mình. Tôi tin vào khả năng của mình để cạnh tranh với các đồng đội - những người đã từng tạo dựng thương hiệu ở ĐT Việt Nam."

Được biết, Đặng Anh Tuấn là người mà HLV Lê Huỳnh Đức nhiều lần tiến cử cho HLV Park Hang Seo ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nhưng phải tới tận bây giờ, HLV người Hàn Quốc mới để ý tới cầu thủ này. Chia sẻ về cậu học trò cưng, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Anh Tuấn là một cầu thủ thông minh, tư duy chiến thuật cũng rất tốt. Cậu ấy không thua kém gì Xuân Trường hay Tuấn Anh. Anh Tuấn vừa biết công, biết thủ và đọc tình huống rất nhanh. Với phong độ hiện tại, tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được lên tuyển.”

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Đặng Anh Tuấn sau những cố gắng không biết mệt mỏi của anh trong suốt thời gian qua trong màu áo của SHB Đà Nẵng. “Tuấn xavi” sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 22/9 để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại WC 2022 với Malaysia và Indonesia sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại world cup 2022 Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam Đặng Anh Tuấn HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo