Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong quyết đánh bại Hà Nội FC ở Cúp Quốc gia

Thứ bảy, 21/09/2019 22:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong của CLB TP. Hồ Chí Minh đang rất quyết tâm đánh bại Hà Nội FC trong lần gặp nhau tới đây giữa hai đội.

Tối qua, TP. Hồ Chí Minh đã có trận derby với Sài Gòn FC trên sân vận động Thống Nhất. Là đội được đánh giá cao hơn, đội bóng của HLV Chung Hae Seong đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và dồn ép đội khách trong suốt 90 phút của trận đấu. Chiến thắng giành cho họ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Kết thúc trận đấu, TP. Hồ Chí Minh đã đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số 4-1, bằng những pha lập công của Lê Hoàng Thiên (2 bàn), Akinade (1 bàn), Đỗ Văn Thuận (1 bàn).

Chiến thắng này không giúp HLV Chung Hae Seong níu kéo hy vọng giành ngôi vô địch, khi trước đó Hà Nội FC đã chính thức đoạt cúp sau chiến thắng trong trận đấu sớm với Sông Lam Nghệ An. Sau trận đấu với Sài Gòn FC, HLV người Hàn Quốc đã chúc mừng chiến thắng của đối thủ:

“Chúc mừng CLB Hà Nội đã bảo vệ thành công ngôi vô địch mùa giải năm nay. Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng của họ. Tuy không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch, nhưng chắc chắn các học trò của tôi sẽ thi đấu với 100% năng lực ở những vòng đấu cuối.”

CLB TP. Hồ Chí Minh, TP. Hồ Chí Minh 4-1 Sài Gòn FC, Cúp Quốc gia 2019, BXH vleague 2019, Hà Nội FC

Ở trận đấu hôm qua, người hâm mộ cũng được chào đón sự trở lại của tiền vệ Trần Phi Sơn sau hơn 8 tháng điều trị chấn thương dây chằng. Quay lại sau chấn thương, tiền vệ xứ Nghệ vẫn cho thấy được kỹ thuật, cũng như tốc độ vốn có của mình. Cùng với sự trở lại của những ngôi sao, HLV Chung Hae Seong đang rất quyết tâm và khao khát đánh bại Hà Nội FC trong lần gặp nhau tới đây của hai đội tại Cúp Quốc gia.

“Chúng tôi sẽ còn đối đầu với Hà Nội FC tại trận bán kết Cúp Quốc gia. Tôi và các học trò của tôi chắc chắn không muốn thêm một lần thất bại nữa trước Hà Nội FC. Chúng tôi phải tập luyện chăm chỉ để chứng minh năng lực của mình ở trận đấu đó.”

Rõ ràng dù đã nói không cảm thấy buồn khi không thể vô địch V-League mùa giải năm nay, nhưng HLV Chung Hae Seong vẫn rất muốn đánh bại Hà Nội FC để quên đi thất bại tại V-League. Cúp Quốc gia cũng là chiếc cúp duy nhất tại quốc nội mà CLB của bầu Hiển chưa đạt được. Họ chắc chắn sẽ quyết tâm giành được nó vào năm nay để có thể hoàn thành cú ăn 4 lịch sử của CLB.

VIDEO: Bàn mở tỷ số của Thành Chung - Nguồn: VTV, Next Sports

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP. Hồ Chí Minh TP. Hồ Chí Minh 4-1 Sài Gòn FC Cúp Quốc gia 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT