Quảng cáo

Khánh Hòa níu giữ hy vọng trụ hạng sau khi đánh bại Nam Định

Thứ bảy, 21/09/2019 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Khánh Hòa đã có một trận đấu thăng hoa trên sân nhà. Thi đấu tập trung với một đấu pháp hợp lý, đội bóng của HLV Võ Đình Tân đã dễ dàng đánh bại Nam Định để níu giữ hy vọng trụ hạng.

Đón tiếp Nam Định trên sân nhà là cơ hội tốt cho Khánh Hòa có thể giành 3 điểm để nuôi hy vọng trong cuộc chiến trụ hạng mùa giải năm nay.

Bước vào trận đấu, cả hai đội đều thi đấu rất quyết tâm với mong muốn giành chiến thắng. Nhiều cơ hội và tình huống nguy hiểm được tạo ra ở cả hai phía khung thành. Thế trận cân bằng diễn ra trong suốt hiệp một của trận đấu. Tưởng chừng như 45 phút đầu tiên sẽ kết thúc với kết quả hòa, thì bất ngờ lại đến ở những phút cuối cùng.

Trong một tình huống tấn công tưởng chừng như vô hại của đội chủ nhà ở phút 43, Patiyo chuyền bóng cho Đại Dương ở ngoài vòng cấm. Tiền đạo của đội chủ nhà tung cú sút bằng chân trái tương đối nhẹ, nhưng bóng đi rất hiểm hóc khiến thủ môn Xuân Việt không thể cản phá. Bàn thắng đến bất ngờ giúp đội chủ nhà có lợi thế sau khi hiệp 1 kết thúc.

Khánh Hòa 3-0 Nam Định, Khánh Hòa vs Nam Định, bxh vleague 2019

Bước sang hiệp hai, Khánh Hòa chủ động chơi chậm và lùi sâu về phần sân nhà để đảm bảo an toàn cho khung thành của Tuấn Mạnh. Tuy cầm nhiều bóng hơn, nhưng các cầu thủ Nam Định lại ko gây được nhiều sức ép lên phía Khánh Hòa. Thậm chí họ còn phải nhận đòn hồi mã thương tới từ phía đội chủ nhà.

Phút thứ 57, hậu vệ Văn Phú của Nam Định lóng ngóng phạm lỗi với cầu thủ Khánh Hòa trong vòng cấm. Đội chủ nhà bất ngờ được hưởng một quả phạt 11m. Trên chấm phạt đền Toure dễ dàng đánh bại thủ môn Xuân Việt nâng tỉ số lên 2-0. Chưa dừng lại ở đó, phút thứ 67, Patiyo lại dễ đàng đánh đầu vào lưới trống giúp Khánh Hòa vươn lên dẫn trước 3 bàn. Đến đây có lẽ trận đấu đã kết thúc đối với Nam Định.

Những phút sau đó, đội chủ sân Thiên Trường cố gắng dồn lên tấn công nhưng không thể ghi được bàn thắng vào lưới của Tuấn Mạnh. Kết thúc trận đấu, Khánh Hòa giành chiến thắng 3-0 trước Nam Định. Với chiến thắng này, đội bóng của HLV Võ Đình Tân đã thu hẹp khoảng cách với Thanh Hóa xuống còn 1 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp vleague 2019 Khánh Hòa 3-0 Nam Định Khánh Hòa vs Nam Định bxh vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo