Quảng cáo

Nhà báo Hà Lan: "Văn Hậu sẽ được đăng ký thi đấu với Utrecht"

Thứ bảy, 21/09/2019 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo người Hà Lan Sander de Vries đã tiết lộ cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ được góp mặt trong đội hình thi đấu của Heerenveen trong cuộc tiếp đón Utrecht.

Sau khi chính thức chuyển tới SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã ngay lập tức bắt tay vào tập luyện. Trong ngày mà toàn đội được nghỉ, tân binh người Việt Nam đã chủ động xin được tập thêm để duy trì và đảm bảo thể trạng thi đấu.

Ngay lúc này, sự chú ý và kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ Việt Nam sẽ được dành cho trận đấu giữa SC Heerenveen và FC Utrecht (trong khuôn khổ vòng 7 giải VĐQG Hà Lan) diễn ra vào Chủ Nhật tới (22/9). Đây sẽ là cơ hội để Đoàn Văn Hậu lần đầu tiên được hít thở bầu không khí tại một trong những giải đấu có chất lượng và đẳng cấp cao nhất ở châu Âu và trên toàn thế giới.

Là một tân binh, cơ hội để Văn Hậu được ra sân trong trận đấu tới là không thực sự nhiều. Tuy nhiên, việc hậu vệ trái người Việt Nam có tên trong danh sách đăng ký thi đấu lại là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Cách đây chưa lâu, nhà báo người Hà Lan Sander de Vries - người đang làm việc cho nhiều tờ báo như Leeuwarder Courant hay AD, cũng đã tiết lộ: Văn Hậu sau buổi tập riêng đầu tiên sau khi đến Hà Lan đã để lại ấn tượng với HLV Johnny Jansen và anh sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của SC Heerenveen trong trận đấu với Utrecht.

Văn hậu

Trong buổi họp báo trước trận, HLV trưởng Johnny Jansen cũng dành cho Đoàn Văn Hậu rất nhiều lời khen ngợi. Ông cho biết Văn Hậu là một cầu thủ có kỹ thuật toàn diện, sự khéo léo và một thể hình tốt để chơi bóng ở châu Âu. Chiến lược gia người Hà Lan cũng nói sẽ bàn bạc thêm với các trợ lý để quyết định xem có đăng ký Văn Hậu ngay trong trận đấu ở cuối tuần này hay không.

Ở mùa giải này, SC Heerenveen chỉ đang xếp ở vị trí thứ 13 với 6 điểm trong 6 trận đã đấu. Đáng nói hơn, trong 5 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Johnny Jansen đã không biết đến mùi chiến thắng. SC Heerenveen có một lối chơi hiện đại, tuy nhiên, sự thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm đang khiến họ không có được những kết quả như ý.

Trận đấu giữa Heerenveen và Utrecht sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 22/9 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu văn hậu sang hà lan sc heerenveen heerenveen văn hậu tới hà lan heerenveen vs utrecht hlv heerenvenn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT