Quảng cáo

Văn Hậu ấn tượng trong buổi tập đầu tiên tại SC Heerenveen

Thứ năm, 19/09/2019 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ một ngày sau khi đặt chân đến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập đầu tiên ở CLB mới.

Chỉ một ngày sau khi đặt chân đến Hà Lan, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập đầu tiên ở CLB mới. Được biết, hôm nay là ngày toàn đội được nghỉ nhưng Văn Hậu đã chủ động xin được tập thêm để nhanh chóng lấy lại thể trạng và duy trì thể lực. Một cầu thủ khác tập cùng Văn Hậu trong buổi tập sáng nay (theo giờ Hà Lan) là Alen Halilovic - một tài năng trẻ từng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi còn khoác áo Barcelona và AC Milan. Halilovic cũng là một trong những tân binh của SC Heerenveen trong mùa giải năm nay.

Văn hậu

Theo lịch, đến các ngày 20 và 21/9, Văn Hậu sẽ chính thức có những buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Johny Jansen. Nếu hòa nhập tốt, tân binh người Việt Nam hoàn toàn có thể góp mặt trong danh sách thi đấu của đội ngay cuối tuần này khi Heerenveen tiếp đón Utrecht trên sân nhà Abe Lenstra. Trận đấu giữa SC Heerenveen và Utrecht sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 22/9 tới.

Tại CLB mới, Văn Hậu nhận được một mức đãi ngộ cao hơn rất nhiều so với khi còn chơi bóng ở Việt Nam. Anh được SC Heerenveen cấp một căn hộ đầy đủ tiện nghi cũng như một chiếc xe hơi riêng. Có một điều thú vị là trong phòng thay đồ ở đội bóng mới, Văn Hậu được xếp ngồi cạnh Mitchell van Bergen - cầu thủ sinh năm 1999 (bằng tuổi với chính Văn Hậu), thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải và là người được định giá cao nhất trong đội hình của SC Heerenveen (3 triệu euro).

Có thể nói, thương vụ Văn Hậu chuyển tới SC Heerenveen đã trở thành một dấu mốc quan trọng khác không chỉ với cá nhân cầu thủ này mà còn với cả nền bóng đá Việt Nam. Luôn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cầu thủ có tiềm năng lớn nhất của bóng đá Việt Nam, Văn Hậu đang đứng trước thời cơ không thể tuyệt vời hơn để có một bước tiến dài trong sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu văn hậu sang hà lan sc heerenveen heerenveen văn hậu tới hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT