Quảng cáo

Nóng: Trung Quốc sa thải Hiddink sau trận thua Việt Nam

Thứ năm, 19/09/2019 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Titan Sports của Trung Quốc đã xác nhận HLV Guus Hiddink không còn giữ chức huấn luyện viên trưởng ĐT U22 Trung Quốc.

VIDEO: U22 Việt Nam phối hợp tiki-taka trước khi ghi bàn vào lưới U22 Trung Quốc. Nguồn: Next Sports

Chiều ngày 19/9, truyền thông Trung Quốc phát sốt với thông tin HLV Guus Hiddink bị Liên đoàn bóng đá Trung Quốc sa thải.

Theo tờ Titan Sports, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) không hài lòng với cách làm việc và những phát biểu của chiến lược gia người Hà Lan với tư cách là huấn luyện viên trưởng của U22 Trung Quốc.

Trận thua 0-2 trước Việt Nam chính là phát súng cuối cùng chấm dứt sự kiên nhẫn với ông Guus Hiddink. Ngoài ra, truyền thông Trung Quốc cũng tiết lộ rằng Hao Wei, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển nữ Trung Quốc sẽ thay thế vị trí của HLV người Hà Lan.

Trong thời gian dẫn dắt U22 Trung Quốc, huấn luyện viên Guus Hiddink đã giúp Trung Quốc giành vé dự VCK U23 châu Á khi đứng đầu bảng J với các chiến thắng trước Lào, Philippines và trận hòa 2-2 Malaysia.

Ông Guus Hiddink là người thầy, người đồng sự cũ với HLV Park Hang Seo. Trước trận gặp U22 Việt Nam, ông Hiddink đã đến tận sân tập để bắt tay, chào hỏi người bạn cũ làm việc cùng ở ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2002.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guus Hiddink Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT