Quảng cáo

Cựu tuyển thủ U19 tỏa sáng khiến Thanh Hóa rộng cửa xuống hạng

Thứ bảy, 21/09/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa đối diện với nguy cơ xuống hạng khi để thua sát nút trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

Bàn thắng của Phan Văn Long cho SHB Đà Nẵng - Tư liệu: VTV

Làm khách đến sân của SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa gánh trên vai áp lực cực lớn khi buộc phải giành 3 điểm để nuôi hi vọng trụ hạng. Trước trận đấu này, Thanh Hóa trải qua 6 trận thua liên tiếp, kết quả tồi tệ với đội bóng về nhì mùa trước.

Trận đấu diễn ra với thế trận cân bằng khi cả hai đôi nhập cuộc cẩn trọng. Khu vực giữa sân trở nên nóng bóng với những cầu thủ giàu thể lực và không ngại tran chấp. Hầu như không nhiều cơ hội được tạo ra bởi cự ly đội hình hai đội được bố trí gần nhau nhằm dễ dàng bọc lót.

15 phút nghỉ hiệp một cũng không thể khiến HLV hai đội thay đổi triết lý chậm mà chắc đang bày ra. Họ hiểu rằng chỉ một cơ hội thôi cũng đủ để đội nhà giành lợi thế lớn với 3 điểm bỏ túi. Tưởng như thế trận đầy toan tính ấy khiến trận đấu kết thúc một cách tẻ nhạt thì bất ngờ đã xảy ra ở phút cuối.

Từ pha xử lý gọn ghẽ của tuyển thủ Đặng Anh Tuấn, Phan Văn Long thoát xuống nhận đường chuyền của người đội trưởng dứt điểm tung nóc lưới thủ môn Lương Bá Sơn. Thời gian còn lại là quá ít ỏi để Thanh Hóa có thể gỡ hòa. Kết quả này khiến đối bóng xứ Thanh giữ nguyên vị trí áp chót và để các đối thủ bỏ xa trên BXH, đồng thời Sanna Khánh Hòa có cơ hội rút ngắn điểm số nếu thắng Nam Định ở trận đấu ngay sau đó.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Thanh Hóa link xem SHB Đà Nẵng vs Thanh Hóa kết quả SHB Đà Nẵng vs Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo