Quảng cáo

Sợ xuống hạng, CLB Thanh Hóa tìm trợ giúp từ người cũ

Thứ ba, 17/09/2019 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Với những thành tích bết bát trong thời gian qua, ban lãnh đạo CLB xứ Thanh đã phải tìm sự trợ giúp của người quen cũ.

Chiều ngày 15/9 vừa qua, CLB Thanh Hóa có trận tiếp đón CLB Than Quảng Ninh trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 23 V-League. Với mục tiêu phải giành 3 điểm để thoát khỏi khu vực nguy hiểm, các cầu thủ Thanh Hóa đã thi đấu rất quyết tâm. Tuy nhiên, với tâm lý phải thắng, các học trò của HLV Mai Xuân Hợp thi đấu quá nóng vội và căng cứng. Kết quả cuối cùng Thanh Hóa đã để thua Than Quảng Ninh 1-3 ngay tại sân nhà.

HLV Mai Xuân Hợp, chủ tịch nguyễn văn đệ, bầu đệ, HLV Hoàng Thanh Tùng, bxh vòng 23 vleague 2019

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của học trò, HLV Mai Xuân Hợp thậm chí còn bỏ họp báo sau trận đấu. Còn bầu Đệ thì đứng ngồi không yên trên đường pitch, liên tục hò hét thúc giục cầu thủ của mình tràn lên tấn công nhưng không đem lại hiệu quả. Đây đã là trận thua thứ 6 liên tiếp của CLB Thanh Hóa tại V-League 2019. Với thành tích bết bát này, ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã phải một lần nữa cầu cứu người cũ.

Cụ thể, trong cuộc họp vào hôm qua 16/9, Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ đã quyết định bổ nhiệm HLV Hoàng Thanh Tùng vào vị trí giám đốc kỹ thuật của CLB. HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ chịu trách nhiệm cố vấn chuyên môn cho HLV trưởng Mai Xuân Hợp – người lần đầu tiên dẫn dắt một đội bóng ở V-League.

Ông Nguyễn Văn Đệ xác nhận với báo chí: “Đúng vậy, đội bóng trong thời gian qua không có được thành tích tốt, tôi hy vọng với sự kết hợp này Thanh Hóa sẽ có kết quả thuận lợi trong 3 vòng đấu còn lại.”

HLV Mai Xuân Hợp, chủ tịch nguyễn văn đệ, bầu đệ, HLV Hoàng Thanh Tùng, bxh vòng 23 vleague 2019

Còn nhớ trước đây ở mùa giải 2018, HLV Hoàng Thanh Tùng cũng được đưa lên tạm quyền khi HLV Miahil Marian bị thanh lý hợp đồng. Thời điểm đó ông Tùng đã dẫn dắt và chèo lái CLB Thanh Hóa khá thành công.

Hiện tại, Thanh Hoá đang dậm chân ở vị trí thứ 13 trên BXH. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ làm khách trên SVĐ Hoà Xuân của Đà Nẵng vào ngày 21/9, trước khi trở về sân nhà tiếp đón Viettel vào ngày 19/10 (do V-league lùi lịch thi đấu vòng 25). Với sự kết hợp này hy vọng Thanh Hóa sẽ thoát khỏi cơn khủng hoảng đang gặp phải.

Bàn thắng của Thành Long và Lynch - Nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Xuân Hợp chủ tịch nguyễn văn đệ bầu đệ HLV Hoàng Thanh Tùng Thanh Hóa bổ nhiệm BXH vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo