Quảng cáo

Đặng Văn Lâm lọt đội hình xuất sắc nhất vòng 26 Thai League

Thứ ba, 17/09/2019 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng của Muangthong trước Buriram đã giúp Đặng Văn Lâm lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 26 Thai League.

VIDEO: Đặng Văn Lâm cứu thua trên vạch vôi ở vòng 26 Thai League

Vòng 26 Thai League đã chứng kiến nhiều bất ngờ, đặc biệt là những biến động ở nhóm đầu bảng. Đội bóng cũ của Lương Xuân Trường là Buriram United có chuyến làm khách đến SVĐ SCG của Muangthong. Với phong độ cao ở những trận đấu gần đây, họ hoàn toàn tự tin hướng tới một chiến thắng.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi Muangthong United đánh bại đối thủ mạnh với tỷ số 3-1. Trong đó, thủ môn Đặng Văn Lâm là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trên sân. Tình huống cứu thua ngay trên vạch vôi ở phút 55 không khác gì một bàn thắng cho đội nhà. Phản xạ xuất thần của Văn Lâm khi Supachai thực hiện pha đánh đầu cận thành đã dập tắt ý chí chiến đấu của Buriram United.

Với màn trình diễn này, Đặng Văn Lâm đã được tờ SMM Sport chọn vào đội hình tiêu biểu. Ngoài ra, 5 cầu thủ khác của Muangthong United cũng lọt vào danh sách này gồm hậu vệ Oh Ban-suk, Suphanan Bureerat, tiền vệ Bruno Gallo, tiền đạo Derley và Heberty.

đặng văn lâm, muangthong vs buriram, vòng 26 thai league, đặng văn lâm cứu thua, video đặng văn lâm

Đặng Văn Lâm được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại Thai League thời điểm hiện tại. Kể từ khi chuyển sang khoác áo Muangthong, anh luôn là người được tin tưởng với vị trí số 1 trong khung gỗ.

Ngay cả trong giai đoạn Muangthong khủng hoảng nhất hồi đầu mùa, Đặng Văn Lâm vẫn là chốt chặn tin cậy của các đồng đội. Trong số những cầu thủ Việt Nam đang xuất ngoại thi đấu, tính đến thời điểm này, thủ thành sinh năm 1993 chính là người gặt hái được thành công lớn nhất.

Bảng xếp hạng Thai League:

đặng văn lâm, muangthong vs buriram, vòng 26 thai league, đặng văn lâm cứu thua, video đặng văn lâm

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm muangthong vs buriram vòng 26 thai league đặng văn lâm cứu thua video đặng văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT