Quảng cáo

Người Thái ngả mũ thán phục pha cứu thua của Văn Lâm

Chủ nhật, 15/09/2019 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng của Muangthong United trước Buriram United, Đặng Văn Lâm đã có tình huống cứu thua khiến người Thái phải ngả mũ thán phục.

VIDEO: Pha cứu thua của Đặng Văn Lâm khiến người Thái ngả mũ thán phục

Tiếp đón Buriram United trên sân nhà SCG ở vòng 26 Thai League, khó khăn là điều được dự báo trước dành cho thầy trò HLV Alexandre Gama. Nhưng Đặng Văn Lâm và các đồng đội chẳng thể ngờ họ lại dễ dàng có được lợi thế trước các nhà đương kim vô địch đến vậy. Ngay ở phút thứ 3 và phút thứ 10, lần lượt Ban Suk và Derley đã mang về 2 bàn thắng cho Muangthong một cách chóng vánh.

Hiệp 1 kết thúc với khoảng cách an toàn, khi bước sang hiệp 2, đội bóng chủ sân SCG còn có thêm 1 bàn thắng nữa ở phút thứ 47 với pha lập công của Heberty. Phong độ tuyệt vời của Đặng Văn Lâm đã giúp khung thành của Muangthong đứng vững. Thủ môn người Việt Nam chỉ phải vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 90+4 và đó cũng là tất cả những gì Buriram đã làm được.

Tình huống đáng khen ngợi nhất dành cho Đặng Văn Lâm chính là pha cứu thua ngay trên vạch vôi ở phút thứ 55. Xuất phát từ quả tạt bóng bên hành lang cánh trái, Supachai Jaided của Buriram bật cao đánh đầu cận thành hết sức nguy hiểm. Tưởng rằng bàn thắng sẽ đến với Buriram thì phản xạ xuất thần của Đặng Văn Lâm đã từ chối điều đó.

muangthong united vs buriram united, đặng văn lâm, thai league, kết quả buriram vs muangthong

Chứng kiến pha cứu thua của Đặng Văn Lâm, trên fanpage chính thức của CLB Muangthong United, người Thái đã ngả mũ bày tỏ sự thán phục dành cho thủ môn của đội tuyển Việt Nam. CĐV tên Wannasiripipat Srimart bình luận: “Tôi thán phục pha cứu thua của thủ môn ở cú đánh đầu của Supachai. Không thể tin nổi anh ấy có thể phản xạ trong tình huống đó. Bóng đi nhanh ở một cự ly rất gần. Nếu đó là một bàn thắng thì chúng ta đã gặp bất lợi hơn rất nhiều. Đối thủ sẽ lấy lại tinh thần và thế trận”.

Tài khoản Wirat Sithaton viết: “Toàn đội đã có một trận đấu hay, chiến thắng trước Buriram luôn là một điều tuyệt vời. Cảm ơn thủ môn Đặng Văn Lâm, anh ấy thi đấu rất xuất sắc”.

Đặng Văn Lâm đang là cầu thủ Việt Nam thi đấu thành công nhất tại nước ngoài tính đến thời điểm này. Kể từ khi khoác áo Muangthong, thủ môn sinh năm 1993 luôn được tin tưởng ở vị trí số 1 trong khung gỗ. Anh là người hùng của CLB này ngay ở những giai đoạn mà đội bóng gặp khó khăn nhất. Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ là hy vọng của Muangthong trong phần còn lại của mùa giải.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
muangthong united vs buriram united đặng văn lâm thai league kết quả buriram vs muangthong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo