Quảng cáo

Đại diện CLB Quảng Nam bất ngờ thay đổi sau phát ngôn gây sốc

Thứ sáu, 03/04/2020 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc họp mới đây nhất của VPF, đại diện CLB Quảng Nam bất ngờ có những quan điểm trái ngược với những gì mình chia sẻ trước đó.

Ngày 31/3 vừa qua, VPF đã tổ chức cuộc họp nhằm tham khảo ý kiến của các CLB về kế hoạch tổ chức V-League 2020 sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Tại đây, các CLB đã chia sẻ ý kiến của bản thân, trong đó có nhiều ý kiến thậm chí còn không giống với quan điểm trước đó của mình. Một trong những quan điểm đó thuộc về Giám đốc điều hành Nguyễn Húp của CLB Quảng Nam.

nguyen hup quang nam v-league 202010 ngày trước khi cuộc họp bắt đầu, ông Húp có chia sẻ về việc nên hủy V-League 2020 khi dịch Covid-19 chưa biết khi nào sẽ được kiểm soát. Bên cạnh đó, việc hủy giải đấu cũng giúp giảm nhẹ gánh nặng tài chính của các CLB và tạo điều kiện cho các cầu thủ không bị quá tải khi tập trung ĐTQG cuối năm nay.

Tuy nhiên, tại buổi họp do VPF tổ chức, quan điểm này lại không còn được nhắc lại nữa. Thay vào đó ông Húp chỉ góp ý nên tổ chức giải đấu khi dịch bệnh đã được kiểm soát.

Tôi đồng tình quan điểm của một số CLB. Ưu tiên quan trọng nhất vẫn phải chờ tới khi hết dịch thì mới tính xem đá hay không đá. Tôi biết một số nguồn dự đoán phải tới cuối tháng 6 dịch Covid-19 mới được khống chế hoàn toàn. Chúng ta nên lường trước tất cả các phương án. Việc tổ chức trong tháng 5 cũng chưa chắc thành hiện thực được”.

vpf v-league 2020Về vấn đề địa điểm tổ chức thi đấu, ông Húp cho rằng BTC nên tính toán nên chọn miền Bắc, miền Trung hay miền Nam. Nơi nào ít dịch nhất, được đảm bảo an toàn nhất thì nên cân nhắc lựa chọn.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Trần Anh Tú (Tổng giám đốc VPF) khẳng định phần lớn các CLB đều mong muốn giải được tiếp tục. “Tuy nhiên, V-League 2020 diễn ra như nào sẽ phụ thuộc vào tình hình của dịch Covid-19 và được các cơ quan chức năng cho phép”, ông chia sẻ.

Highlights: SLNA 1-0 Becamex Bình Dương (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2020 CLB Quảng Nam GĐĐH Nguyễn Húp Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT